Thứ 7, 27/04/2024 11:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phố biển Nha Trang: Điểm du lịch golf giàu tiềm năng

15:33 - 05/09/2020

Nhắc đến Nha Trang, du lịch biển đã không còn xa lạ. Bên cạnh đó, vùng đất này cũng được đánh giá là nơi có nhiều tiềm năng phát triển du lịch golf.

Bài liên quan

Nha Trang với khí hậu ấm quanh năm rất phù hợp để chơi golf. Ngoài ra, nơi đây còn có phong cảnh tuyệt đẹp với những sân golf chất lượng.

Trải nghiệm golf thú vị - lựa chọn hàng đầu của các golfer

Hiện nay, Khánh Hòa có 3 sân golf đã đi vào hoạt động là: Diamond Bay Golf Course, Vinpearl Golf Nha Trang và KN Golf Links Cam Ranh. Trong đó, Vinpearl Golf Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre là sân golf đầu tiên trên đảo của Việt Nam, xây dựng với 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.

Vinpearl Golf Nha Trang - sân golf trên đảo đầu tiên ở Việt Nam.

Vinpearl Golf Nha Trang - sân golf trên đảo đầu tiên ở Việt Nam.

Trong khi đó, Diamond Bay như được bao bọc giữa núi và biển với những faiway xanh mướt bên những hố cát trắng, bụi rậm và rừng cây tạo nên cảnh quan hùng vĩ hướng ra vịnh Nha Trang. Sân tập Diamond Bay có diện tích 5,6 ha giúp khách chơi golf phát triển tốt nhất kỹ năng của mình: sân đánh trong nhà, ngoài trời, khu tập chipping, putting, hố cát, đèn chiếu ban đêm,huấn luyện viên chuyên nghiệp….

KN Golf Links 27 hố được bao quanh bởi hệ thống khách sạn sang trọng, khu biệt thự, thương mại đẳng cấp sẵn sàng phục vụ, mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho mọi golf thủ.

Khí hậu thuận lợi, giao thông thuận tiện

Với khí hậu ấm quanh năm, Nha Trang rất phù hợp với môn thể thao golf. Các resort đẳng cấp trên đảo Hòn Tằm, các sân golf bên bờ biển cùng hệ thống nhà hàng, khách sạn... cũng góp phần làm cho thành phố biển Nha Trang trở thành lựa chọn hàng đầu các golfer khi đến du lịch dải đất miền trung.

Nha Trang có giao thộng thuận tiện để phục vụ loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf

Nha Trang có giao thộng thuận tiện để phục vụ loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf

Bên cạnh đó, với hệ thống giao thông phát triển, các golfer dễ dàng đến đây trải nghiệm những sân golf đẳng cấp quốc tế. Sân bay quốc tế Cam Ranh với các tuyến bay thẳng trong nước và quốc tế giúp việc lưu thông trở nên dễ dàng, gia tăng lượng khách đến với Nha Trang.

Thị trường đa dạng

Nguồn khách du lịch golf của Nha Trang rất đa dạng, từ Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, và từ các nước trên thế giới. Khách quốc tế đến từ sân bay quốc tế Cam Ranh cũng rất nhiều, trong đó phần lớn là Hàn Quốc và Nga. Các du khách này đến nghỉ dưỡng hoặc kết hợp chơi golf.

Trước thị trường du lịch golf tiềm năng, các công ty du lịch golf cũng lần lượt ra đời tại Nha Trang hoặc các tỉnh thành lân cận để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Điều này tạo chuỗi cung ứng đa dạng, chuyên nghiệp phục vụ ngành dịch vụ "hái ra tiền" này.

Anh Huy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT