Thứ 6, 03/05/2024 07:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Du lịch Siem Reap, đừng quên trải nghiệm tại những sân golf nổi tiếng này

14:15 - 24/08/2020

Siem Reap là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Campuchia. Bên cạnh những di sản văn hóa nổi tiếng thì các sân golf được thiết kế đẹp mắt cũng là trải nghiệm bạn nên thử.

Bài liên quan

Siem Reap là một trong những thành phố thu hút được nhiều du khách nhất ở Campuchia bởi nơi đây còn nguyên dấu tích của các triều đại phong kiến của Cambodia mà điển hình là sự hùng vĩ của khu quần thể Angkor Wat.

Siem Reap được xây dựng với những sân golf tuyệt đẹp, hứa hẹn không chỉ là du lịch điểm đến mà cả du lịch golf nổi tiếng của Châu Á trong tương lai.

Sân Angkor Golf Resort - sân golf đẹp nhất Campuchia

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Siem Reap, Angkor Golf Resort thuận tiện bởi không gian và thời gian đi lại. Sân golf được tay golf huyền thoại người Châu Âu Nick Faldo thiết kế.

san-golf-cam-pu-chia

Đến đây, bạn đừng quên trải nghiệm tại hố thứ tư, par 3 (183 yard) có độ khó cao với green hẹp và được che chắn bởi ba bẫy cát nhỏ phía trước, một bẫy cát lớn phía sau và hai bẫy cát bên trái. Là một hố uphill, golf thủ cần một cú đánh cao và chính xác để đưa bóng vào green mà không mắc bẫy.

Hố thứ 13, par 5 (559 yard) cũng rất đáng để thử với các bẫy cát được bố trí dọc đường đi từ teebox đến green. Green nằm cao hơn fairway và khá bằng phẳng khiến các golf thủ hoàn toàn có thể kiếm được birdie nếu đánh tốt ở cú thứ hai. Tuy nhiên, quy tắc trong golf là mạo hiểm thì ăn nhiều, golf thủ càng dám thách thức các bẫy cát lớn thì cơ hội có điểm tốt ở hố này càng cao.

Sân Booyoung Country Club

Đây là sân golf 18 lỗ tuyệt đẹp đầy thử thách , được thiết kế bởi nhà thiết kế người Nhật – Kentaro sato. Booyoung Country Club có 2 sân là sân Tình bạn và sân Tình yêu.

Đến đây, bạn có thể trải nghiệm tại hố thứ 18, par 4, sân Tình yêu với hồ nước ở bên phải và bên trái. Các golf thủ càng đưa bóng vào giữa fairway thì cơ hội có điểm tốt càng cao. Bẫy cát phía bên phải và được bao bọc bởi hồ nước khiến phần green tuy bằng phẳng nhưng hẹp và khó tiếp cận.

san-golf-cam-pu-chia2

Hố thứ bảy, par 3, sân golf Tình yêu được xem là hố khó nhất. Sự sắp xếp hợp lý giữa hồ nước và những bẫy cát dưới chân green khiến golf thủ phải phát bóng thật khéo. Phần green không bằng phẳng với nhiều chỗ gồ ghề sẽ gây khó cho những cú putt.

Sân Phokeethra Country Club

Phokeethra Country Club mang trong mình một phong cách country riêng gồm những fairway rộng và thẳng, những phối cảnh tinh tế, tạo nên một nét hấp dẫn riêng dành cho du khách đến với nơi đây.

Đến đây, golfer đừng quên thử thách bản thân ở hố thứ ba, par 3 với hai bẫy cát phía sau green, hai bên phải và hai bên trái. Các golf thủ phải tỉnh táo trong việc chọn gậy và cách đánh để tiếp cận hố được che chắn rất kín này.

san-golf-cam-pu-chia3

Hố thứ chín, par 5 với bẫy cát bên trái và hồ nước bên phải khiến golf thủ phải đưa bóng chính xác vào fairway ở giữa khi phát bóng. Lúc này, việc lựa chọn đánh lệch trái fairway (đánh một cú dài vào green) hay đánh lệch phải (đánh hai cú để đưa bóng vào green) sẽ quyết định thành bại của golf thủ ở hố này.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT