Thứ 5, 28/03/2024 05:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Họ Lê và Tuyển nữ Hội golf TP.HCM thắng giải Vô địch các CLB TP.HCM mở rộng 2022

17:49 - 25/08/2022

(GolfViet) - Sau 1 năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, giải golf Vô địch các CLB TP.HCM mở rộng (HCMC Open Golf Club Championship) chính thức quay trở lại. Trong hai ngày 23-24/8, 32 đội đã đem đến những những trận đấu nảy lửa trên Sân golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Giải golf Vô địch các CLB TP.HCM 2022 được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu tranh tài của đại bộ phận lực lượng golfers đang phát triển mạnh mẽ ở khu vực phía Nam. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để giúp các CLB định hướng hoạt động theo tổ chức chuyên nghiệp, ý thức trách nhiệm hơn với sự phát triển của mình gắn với phong trào golf tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai gần.

HGA

Năm nay giải quy tụ Hội golf các tỉnh, các Câu lạc bộ (CLB) từ Ninh Thuận trở vào và golfer có Handicap Index từ 00 - 24.9. 32 đội tuyển thi đấu với mỗi đội gồm 8 thành viên chính thức và 4 dự bị được chia làm 4 cặp thi đấu đối kháng với đội bạn. Ngày đấu thứ nhất sẽ theo thể thức Fourball và ngày đấu thứ hai là thể thức Single Match. Giải đấu có sự tham dự của Hội đồng trọng tài golf Quốc gia.

"Vô địch các CLB TP.HCM 2022" được giới chuyên môn đánh giá là giải đấu golf có quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng, mang tầm vóc giải golf lớn hàng đầu không chỉ ở phía Nam mà còn cả đối với cộng đồng golf Việt Nam. 

DSC_9480

Sau 2 ngày thi đấu vô cùng gay cấn, quyết liệt, giải Vô địch các CLB TP.HCM Mở rộng đã chính thức khép lại. 32 CLB đã cống hiến hết mình và đem lại kết quả thuyết phục.

Chung cuộc, CLB Golf Họ Lê bảng nam và đội tuyển nữ Hội gôn TP.HCM đã giành chức vô địch toàn giải.

CLB Golf Họ Lê - Bảng Nam giành chức Vô địch toàn giải.

CLB Golf Họ Lê - Bảng Nam giành chức Vô địch toàn giải.

Đội tuyển Nữ Hội Gôn TP.HCM - Bảng Nữ giành chức Vô địch toàn giải.

Đội tuyển Nữ Hội Gôn TP.HCM - Bảng Nữ giành chức Vô địch toàn giải.

Kết quả chung cuộc giải đấu:

Bảng Nam:

1. CLB Golf Họ Lê - Vô địch

2. CLB Họ Nguyễn Phía Nam - Hạng Nhì

3. CLB Golf G76 - Hạng Ba

Bảng Nữ

1. Đội tuyển Nữ Hội Gôn TP.HCM - Vô địch

2. CLB BGC – Hạng Nhì

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT