Thứ 4, 24/04/2024 09:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi động giải GolfViet Winter Cup 2020

13:51 - 04/01/2021

(GolfViet) - GolfViet Winter Cup 2020 là giải đấu đặc biệt kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, đồng thời đánh dấu chặng đường 1 năm ra mắt cổng thông tin điện tử Golf Việt.

Chủ đề: GolfViet Swing Cup
Bài liên quan

Qua 12 năm hoạt động, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo, cơ quan ngôn luận của Trung ương hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy và là cầu nối thông tin giữa cơ quan quản lý với bạn đọc cũng như với doanh nghiệp trong công tác tuyên truyền về sở hữu trí tuệ, chất lượng sản phẩm, hàng hóa, bảo vệ người tiêu dùng,… Bên cạnh đó, Tạp chí cũng phối hợp với các cơ quan, ban ngành và doanh nghiệp thực hiện các hoạt động xã hội, thể thao và công tác từ thiện ở những vùng sâu, vùng xa, địa bàn còn gặp nhiều khó khăn. Nửa cuối năm 2020, Tạp chí đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Vui tết Trung thu, Ấm tình trẻ thơ”, trao quà trung thu cho các em nhỏ tại huyện Na Hang và Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang; Chương trình trao quà “Chia sẻ yêu thương”, trực tiếp đi đến tỉnh Quảng Bình nhằm giúp đỡ bà con nhân dân địa phương và các em học sinh khắc phục một phần hậu quả do ảnh hưởng của bão lũ.

Chính thức ra mắt qua giải đấu tổ chức tháng 7/2019, sau hơn 1 năm hoạt động, cổng thông tin điện tử Golf Việt (GolfViet.vn) đã trở thành địa chỉ cập nhật thông tin golf và những hoạt động bên lề ở trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng, tin cậy. Đặc biệt, Golf Việt còn thực hiện sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái về golf thông qua Sàn giao dịch SGolf (sgolf.vn) - hỗ trợ các sân golf, golfer, các công ty dịch vụ golf, handicap, câu lạc bộ golf,... trao đổi sản phẩm, dịch vụ về golf; quảng bá, lan tỏa bộ môn golf đến gần hơn với cộng đồng.

Khoi-dong-giai-GolfViet-Winter-Cup-2020

Để kỷ niệm và đánh dấu những dấu mốc đáng nhớ này, giải golf GolfViet Winter Cup 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 18/1/2021 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Giải dự kiến quy tụ 144 golfer là ban chủ nhiệm, thành viên các CLB golf phía nam, những người yêu golf và khách mời.

Các golfer được chia làm bốn bảng A, B, C và bảng Nữ, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Gala trao giải tổ chức tối cùng ngày với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và lucky draw hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho golf thủ trải nghiệm đáng nhớ dịp cuối năm.  

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT