Thứ 5, 18/04/2024 10:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chuẩn bị khởi tranh giải golf “CEO và sứ mệnh chuyển đổi số”

16:32 - 29/12/2020

(GolfViet) - Giải golf “CEO và sứ mệnh chuyển đổi số” do công ty TNHH Tái Cấu Trúc – Chuyển Đổi Số Dr. SME (công ty Dr. SME) tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2021 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Bài liên quan

Ban tổ chức cho biết, giải golf là dịp để công ty Dr.SME giới thiệu đến các CEO chương trình đào tạo “CEO và Sứ Mệnh Chuyển Đổi Số” do Công ty Dr.SME phối hợp với Viện Thương Mại & Kinh Tế Quốc Tế (trường đại học Kinh Tế Quốc Dân - NEU) và công ty tư vấn quốc tế Third-Stage Consulting của Mỹ tổ chức.

Chương trình chia sẻ tri thức tinh hoa thế giới và kinh nghiệm thực chiến tại Việt Nam nhằm khuyến nghị hành trình, phương pháp, tư duy chuyển đổi số thực thi. Diễn giả của chương trình là các chuyên gia hàng đầu về thực chiến Chuyển đổi số.

97ca89f658a7a8f9f1b6

Giải đấu quy tụ 144 gôn thủ là lãnh đạo cao cấp của các công ty trên địa bàn TPHCM và các tỉnh Nam bộ. Tham gia giải đấu, các golfer sẽ cùng tranh tài để giành giải Best Gross, Best Net (Nhất, Nhì, Ba) và giải kỹ thuật (Nearest to Pin, Longest Drive). Hai suất học miễn phí chương trình “CEO và Sứ Mệnh Chuyển Đổi Số” tại thành phố HCM trong hai ngày 16-17 tháng 01 năm 2021 sẽ được trao cho gôn thủ dành giải Best Gross và Best Net.

Đặc biệt, golfer ghi HIO sẽ nhận được bộ gậy Majesty, bộ gậy Taylormade SIM Max và tiền mặt. Dự kiến, tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT