Thứ 3, 23/04/2024 11:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vì sao TaylorMade trở thành thương hiệu golf hàng đầu thế giới?

14:05 - 14/04/2021

(GolfViet) - TaylorMade là thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Mỹ và trên toàn cầu. Các sản phẩm của hãng không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn sở hữu chất lượng tuyệt vời.

Bài liên quan

Nguồn gốc và lịch sử phát triển của thương hiệu TaylorMade

Công ty Golf TaylorMade (TmaG hoặc TmaGC) là một nhà sản xuất gậy golf và các phụ kiện golf, có trụ sở nằm tại Carlsbad, California, Hoa Kỳ. Đây là một công ty con của tập đoàn nổi tiếng toàn cầu Adidas.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục thị trường golf và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Golfer Tiger Woods sử dụng gậy golf của TaylorMade

Golfer Tiger Woods sử dụng gậy golf của TaylorMade

Những tay golf hàng đầu như Tiger Woods, Dustin Johnson, Jason Day, Rory Mcilroy, Jon Rahm, Rickie Fowler, Sung Hyun Park, Matthew Wolff… đều yêu thích và tin dùng gậy golf của TaylorMade.

Những tính năng vượt trội của gậy golf TaylorMade

Sở dĩ TaylorMade chiếm được sự tin yêu của đông đảo golfer trên thế giới là vì gậy golf của thương hiệu này có nhiều ưu điểm vượt trội.

Trước tiên phải kể đến cấu trúc gậy. Các kỹ sư của TaylorMade nghiên cứu và sử dụng loại chất liệu 7 lớp đặc biệt có tên Cacbon Composite. Nhờ đó, gậy golf không chỉ mỏng nhẹ mà còn chắc chắn, có độ chính xác cao và giúp tăng vận tốc bóng.

Rory-1_W2000_H1184_P50-50

Bên cạnh đó, gậy của TaylorMade được kết hợp các yếu tố động lực học, giúp bóng bay cao hơn, quỹ đạo thẳng hơn và giảm tối đa độ xoáy.

Gậy golf của hãng cũng được đánh giá cao bởi điểm ngọt lớn. Đó là thành quả của việc kết hợp các yếu tố tốc độ, công nghệ Speed Pocker và sự êm ái.

Đặc biệt, thương hiệu TaylorMade luôn tìm tòi và cho ra đời những công nghệ hiện đại, ưu việt. Mới đây nhất là công nghệ Inverted Cone với khả năng tăng hiệu suất truyền tải năng lượng từ gậy sang bóng, từ đó tăng vận tốc của bóng mà vẫn duy trì quỹ đạo thẳng ít xoáy của bóng golf.

speed_pocket_taylormade

Ngoài ra, giới chuyên môn còn đánh giá cao công nghệ Speed Pocket của nhà TaylorMade. Với công nghệ này, gậy golf sẽ được tối ưu hóa tại các vùng thấp xung quanh mặt gậy.

Công nghệ Speed Pocket cũng là điểm nhất nổi bật của gậy  nhằm tăng độ linh hoạt tại các vùng thấp xung quanh mặt gậy. Sự linh hoạt này làm tăng COR và kết quả làm tăng tốc độ của bóng, tạo ra những cú đánh ấn tượng nhất.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT