Thứ 6, 29/03/2024 12:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chức vô địch “cha truyền con nối” ở giải Long Thành Championship 2020

14:37 - 28/12/2020

(GolfViet) - Là con trai đương kim vô địch Lê Văn Lân, golfer Lê Khánh Hưng đã tiếp bước cha mình để đoạt cúp Best Gross giải Long Thành Club Championship 2020.

Bài liên quan

Diễn ra trong hai ngày, 26 và 27/12, giải golf có tuổi đời 17 năm Long Thành Club Championship là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của sân golf Long Thành. Giải được tổ chức như một lời cám ơn sâu sắc và tri ân các hội viên, quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ sân qua từng dấu mốc phát triển.

Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành thực hiện phát bóng khai mạc giải

Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành thực hiện phát bóng khai mạc giải

Long Thanh Club Championship 2020 thu hút gần 300 golfer tham gia tranh tài lần lượt ở sân Đồi và sân Hồ, với nhiều gương mặt quen thuộc của làng golf khu vực phía Nam. Ở ngày thi đấu thứ nhất, golfer Lê Khánh Hưng và Nguyễn Quốc Dũng cùng chia sẻ ngôi đầu bảng Nam cùng kết quả 76 gậy. Nhiều hơn 4 gậy, Võ Gia Thống, golfer nghiệp dư xuất sắc nhất tại FLC Vietnam Masters nằm trong nhóm golfer bám đuổi.

Golfer dự Long Thanh Championship 2020

Golfer dự Long Thanh Championship 2020

Bước sang ngày quyết định, Võ Gia Thống tái hiện phong độ ấn tượng từng thể hiện ở giải thuộc VPGA Tour khi sở hữu vòng đấu tốt nhất giải, 73 gậy. Dù vậy, đấu thủ sinh năm 2002 vẫn thua người đàn em với cách biệt sít sao một gậy khi Khánh Hưng tiếp tục mang về bảng điểm 76 gậy (tổng 152).  Đặc biệt, Khánh Hưng chính là con trai của golfer vô địch năm 2019 Lê Văn Lân, tạo nên một giải golf mà cúp Best Gross được “cha truyền, con nối”.

Nhà vô địch giải ở bảng Nam và bảng Nữ

Nhà vô địch giải ở bảng Nam và bảng Nữ

Ở bảng Nữ, golfer Cù Thị Thu Hà đạt kết quả 77 và 88 gậy (Gross 165), bỏ xa đối thủ gần nhất là ĐKVĐ Lee Hee Soon tới 5 gậy và giành chiến thắng.

Kết quả chi tiết giải đấu:

- Golfer đạt giải ở bảng Khách mời, bảng Callaway, bảng Nữ, bảng Nam A, B, C (chia theo Handicap):

- Golfer đạt giải Kỹ thuật:

Empty

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT