Thứ 3, 07/05/2024 10:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golf Long Thành đóng góp 20 tỷ đồng ủng hộ chống dịch Covid-19

16:26 - 20/03/2020

(GolfViet) - Cùng với các doanh nghiệp khác chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19, cá nhân vợ chồng doanh nhân Lê Văn Kiểm, chủ sở hữu sân golf Long Thành đã ủng hộ 20 tỷ đồng.

Bài liên quan

Hôm nay (20/3), đại diện Công ty Golf Long Thành đã thay mặt vợ chồng cựu chiến binh – doanh nhân Lê Văn Kiểm và Trần Cầm Nhung trao số tiền ủng hộ 20 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trong đó, 10 tỷ đồng do bà Trần Cẩm Nhung ủng hộ chương trình phòng chống dịch Covid-19, 10 tỷ đồng còn lại do ông Lê Văn Kiểm ủng hộ chương trình phòng chống xâm nhập mặt ở Đồng bằng Sông Cửu Long nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng Chính phủ và Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đại diện Công ty Golf Long Thành trao số tiền ủng hộ cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên)

Đại diện Công ty Golf Long Thành trao số tiền ủng hộ cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên)

Từ lâu, cặp vợ chồng chủ sân golf Long Thành đã được biết đến là người có rất nhiều hành động thiết thực, đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa cả ở trong và ngoài nước. Năm 2019, ông Lê Văn Kiểm và bà Trần Cẩm Nhung xếp thứ 7 trong danh sách vinh danh 30 người hùng từ thiện châu Á (Asia’s 2019 Heroes Of Philanthropy) của tạp chí Forbes bởi những cống hiến không ngừng nghỉ của mình.

Cuối tháng 12 vừa qua, tại giải golf Gây quỹ vì Trường Sa thân yêu – Swing for Truong Sa lần đầu tổ chức, vợ chồng doanh nhân này đã thống nhất ủng hộ xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ công tác bảo vệ biển đảo của vùng 4 Hải quân trị giá trên 100 tỷ đồng.

Bên cạnh hoạt động chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch do virus Corona chủng mới, các sân golf thuộc sở hữu của ông Lê Văn Kiểm và bà Trần Cẩm Nhung (KN Investment Group) như sân golf Long Thành, sân KN Golf Links Cam Ranh, sân golf Viên Chăn tại Lào cũng đã và đang có những biện pháp thiết thực theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đội ngũ nhân viên caddie tại sân golf Long Thành được kiểm tra thân nhiệt thường xuyên (Ảnh: Long Thanh Golf Club)

Đội ngũ nhân viên caddie tại sân golf Long Thành được kiểm tra thân nhiệt thường xuyên (Ảnh: Long Thanh Golf Club)

Cụ thể: Lập chốt kiểm tra sức khỏe tại tất cả cổng ra vào công ty, thực hiện công tác khử trùng thường xuyên, máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang được trang bị ở các khu vực sân. Với khách chơi golf, quy trình kiểm tra bao gồm: Kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt; những người sốt ho và có các dấu hiệu nghi ngờ khác sẽ bị từ chối, không được vào CLB. Kiểm tra hộ chiếu (kể cả người Việt Nam) để đảm bảo không xuất/nhập cảnh vào Việt Nam trong khoảng thời gian tối thiểu là 14 ngày,...

 Thanh Bình (T/h)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT