Thứ 3, 23/04/2024 04:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Lưu Minh Tiến vô địch giải Championship của CLB Golf Rau Má

16:39 - 22/12/2020

(GolfViet) - Với thành tích 84 gậy, golfer Lưu Minh Tiến đã đoạt Best Gross giải Rau Ma Golf Club Championship 2020.

Bài liên quan

Ngày 20/12/2020 tại sân FLC Golf Links Sam Son, “cái nôi” ra đời CLB vào cuối tháng 8, Rau Ma Golf Club đã tổ chức giải Championship nhằm đánh dấu và tổng kết năm hoạt động đầu tiên của CLB. Mặc dù mới được thành lập cách đây vài tháng nhưng CLB Golf Rau Má đã tạo ra được một sân chơi vô cùng hấp dẫn cho chính các hội viên và thúc đẩy sự phát triển phong trào golf tại quê nhà Thanh Hóa.

Golfer-Luu-Minh-Tien-vo-dich-giai-Championship-cua-CLB-Golf-Rau-Ma (6)

Bên cạnh đó, các thành viên CLB cũng tích cực tham gia các giải đấu và gặt hái được những kết quả ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất là golfer Nguyễn Thanh Anh, chủ nhân cú Hole in One tổng trị giá 10 tỷ đồng tại FLCHomes Autumn Tournament 2020. Chỉ một tháng sau, ngày 4/10, chính golfer Thanh Anh tiếp tục ghi Eagle giải FLC Biscom Club Championship cũng tại sân FLC Golf Links Sam Son. Cùng ngày, golfer Đỗ Ngọc Thắng có điểm HIO ở sân golf Long Biên,....

Golfer dự giải Rau Ma Golf Club Championship ngày 20/12

Golfer dự giải Rau Ma Golf Club Championship ngày 20/12

Hòa cùng tinh thần “Tương thân tương ái” của cả nước hướng về miền Trung bão lũ, CLB Golf Rau Má đã tiến hành kêu gọi quyên góp và thu về số tiền 100 triệu đồng qua buổi outing trên sân golf Tràng An. Ngày 12/11, CLB đã phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh trao tặng món quà thiết thực là đàn gà giống, giúp bà con hai huyện Thạch Hà và Cẩm Xuyên của Hà Tĩnh tạo kế sinh nhai và sớm ổn định lại cuộc sống sau lũ.

Golfer-Luu-Minh-Tien-vo-dich-giai-Championship-cua-CLB-Golf-Rau-Ma

Giải đấu tổng kết một năm hoạt động của CLB có sự tham gia của gần 60 golfer hội viên và khách mời. Ngoài cơ cấu giải thưởng chính, Rau Ma Golf Club Championship còn là chặng phân định cuối cùng của cuộc đua Race to Samson. Cụ thể, các golfer sẽ tích lũy điểm số bằng việc dự các kỳ outing và giành thứ hạng cao. Hội viên nào có nhiều điểm nhất sẽ đoạt cúp Champion năm 2020.

Đỗ Ngọc Thắng giành phần thắng cuộc đua Race to Samson

Đỗ Ngọc Thắng giành phần thắng cuộc đua Race to Samson

Sau một ngày thi đấu vô cùng hấp dẫn và gay cấn, golfer Lưu Minh Tiến với điểm Gross 84 đã xuất sắc giành cúp Vô địch và giải Ba. Golfer Đỗ Ngọc Thắng đoạt cú đúp Race to Samson và giải Nhất, còn giải Nhì thuộc về golfer Đỗ Đình Hiệu.

Golfer Lưu Minh Tiến nhận cúp Best Gross

Golfer Lưu Minh Tiến nhận cúp Best Gross

Ba golfer đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Ba golfer đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Chia sẻ về kế hoạch CLB năm tới, golfer Hoàng Văn Trường, Ủy viên BCH cho biết “CLB sẽ kết nạp thêm nhiều thành viên, tổ chức giao lưu thi đấu với những CLB golf khác nhằm tạo ra một sân chơi rộng hơn để đẩy mạnh phong trào golf địa phương và tiếp tục thực hiện thêm một số chương trình thiện nguyện vào năm 2021”.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT