Thứ 3, 23/04/2024 02:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB G&G tổ chức giải Golf Mở Rộng Gây quỹ ủng hộ miền Trung

17:25 - 11/11/2020

(GolfViet) - Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “tương thân, tương ái” quý báu của dân tộc, CLB Golf Doanh nhân G&G sẽ tổ chức giải Golf vào ngày 18/11 tới tại sân Tân Sơn Nhất với mục đích gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bão lũ.

Bài liên quan

Thông qua các hoạt động thiết thực, các cá nhân, CLB, Hội golf trong và ngoài nước đang tích cực ủng hộ, hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra. Hàng tỷ đồng cùng nhiều phần quà cứu trợ đã đến tận tay bà con nhân dân nơi đây, giúp họ sớm vượt qua những đau thương mất mát và ổn định lại cuộc sống.

g&g

Tiếp nối nghĩa cử cao đẹp đó, vào ngày 18/11 tới, CLB Golf Doanh nhân G&G sẽ tổ chức giải Golf G&G Club Mở Rộng tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, đồng thời là golfer như Huy Tuấn, Minh Khang, Thúy Hạnh, MC Bình Minh, Phan Anh,... Khi dự giải, mỗi golfer sẽ ủng hộ 1 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung. 

Là một sự kiện thiện nguyện ý nghĩa nhưng giải Golf G&G Club Mở Rộng không hề vắng bóng những hố đấu đặt Hole in One giá trị nhằm tăng sự kịch tính và hấp dẫn. Các giải thưởng như xe ô tô Camry, bộ gậy Honma 4 sao, tiền mặt 600 triệu, voucher sản phẩm,... đang chờ đón các golfer chinh phục. Ước tính tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Kết thúc giải Golf, các golfer và khách mời sẽ cùng nhau dự đêm gala, thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn và tham gia chương trình đấu giá các hiện vật, quyên góp trực tiếp vào quỹ thiện nguyện của BTC. 

CLB-G&G-to-chuc-giai-golf-gay-quy-Ung-ho-mien-Trung(1)

G&G Golf Club (CLB Golf Doanh nhân G&G) được thành lập từ tháng 12/2019. CLB hiện có hơn 70 hội viên và không ngừng tăng nhanh về số lượng nhằm xây dựng cộng đồng lành mạnh, kết nối những golfer là doanh nhân yêu thể thao, cùng nhau hợp tác và phát triển về mọi mặt.

Sau gần một năm hoạt động, CLB đã tổ chức được Giải golf thường niên hội lần thứ nhất (15/5), quy tụ hơn 70 golfer với mục đích hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn trong kinh doanh sau đợt dịch bệnh nCoV bùng phát trên toàn quốc.

Đến trung tuần tháng 8, G&G Golf Club tiếp tục khởi tranh giải golf “Chung tay đẩy lùi Covid-19”, thu về 112 triệu đồng để mua khẩu trang, quần áo bảo hộ phòng dịch gửi tới các y, bác sĩ ở bệnh viện Quảng Nam và Quảng Trị.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT