Thứ 3, 12/03/2024 01:20 GMT +7

CLB Golf Rau Má: Mang đến dấu ấn quê hương thật sự khác biệt

4.5
Thành lập: 12:00 - 30/11/-0001
Thành viên: 37

CLB Golf Rau Má: Mang đến dấu ấn quê hương thật sự khác biệt

04:36 - 31/08/2020

Ngày 29/8 vừa qua, CLB Golf Rau Má đã chính thức ra mắt thông qua giải outing tháng 8 diễn ra trên sân FLC Golf Links Sam Son với sự tham gia của 40 thành viên và khách mời.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn như: Số lượng golfer trên địa bàn chưa nhiều, địa điểm luyện tập còn ít, chưa thực sự có một tổ chức, đoàn thể gắn kết,… nhưng với sự vận động tích cực từ ban điều hành, CLB Golf Rau Má (Rau Ma Golf Club – RGC) đã quy tụ được 37 hội viên. Các thành viên CLB đều được đánh giá nhiệt tình, đồng lòng cùng BĐH. Bên cạnh đó, với phong trào golf trẻ đang ngày càng được quan tâm, đầu tư bài bản hứa hẹn tạo nên một sân chơi thể thao hấp dẫn và thúc đẩy phong trào golf tại Thanh Hóa phát triển.

40 golfer thành viên và khách mời CLB đã tham gia giải đấu ra mắt

40 golfer thành viên và khách mời CLB đã tham gia giải đấu ra mắt

Là một trong những CLB golf đầu tiên thành lập tại Thanh Hóa, CLB Rau Má gây ấn tượng ngay từ tên gọi. Anh Hoàng Văn Trường, Tổng thư ký CLB chia sẻ thêm với GolfViet: “Thật ra ở Thanh Hóa có rất nhiều địa danh, tên gọi đã đi vào sử sách như Lam Kinh, Hàm Rồng, Sông Mã, Lam Sơn,… Nhưng ở thời điểm hiện tại, cái tên rau má vẫn gợi cho thế hệ trẻ nhiều suy nghĩ hơn, bao gồm cả những cách nhìn nhận không thật sự tích cực. Vì vậy, ban điều hành CLB quyết định chọn tên gọi này, vừa gắn liền với dấu ấn quê hương, vừa là một cái tên nhiều thế hệ biết về Thanh Hóa. Cũng thông qua tên gọi CLB Golf Rau Má, BĐH mong muốn mang đến hình ảnh "rau má" Thanh Hóa thật sự khác biệt, thể hiện được cả tính lịch sử và hình ảnh tốt đẹp trong tương lai thông qua văn hóa golf!”.

Thanh-lap-CLB-Golf-Rau-Ma-voi-ten-goi-doc-dao (1)
CLB Golf Rau Má ghi đậm dấu ấn quê hương với sắc xanh đặc trưng

CLB Golf Rau Má ghi đậm dấu ấn quê hương với sắc xanh đặc trưng

Với slogan “Golf for Connection and Passion” (Kết nối và Đam mê), CLB Golf Rau Má ngoài quy tụ, kết nối và xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa những người yêu golf ở Thanh Hóa còn thu hút sự tham gia của các thành viên ở tỉnh thành lân cận nhằm mở rộng liên kết, hợp tác giao thương với nhau, chung tay thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Đội ngũ BĐH CLB đương nhiệm gồm: Chủ tịch Cao Hoàng Đức, Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Thái, TTK Hoàng Văn Trường, Ủy viên Lưu Minh Tiến.

Golfer Lê Đình Bộ đoạt giải Best Gross

Golfer Lê Đình Bộ đoạt giải Best Gross

Tại giải golf outing tháng 8, đồng thời là lễ ra mắt CLB, golfer có Handicap 8 Lê Đình Bộ với thành tích even par (72 gậy), Net 64 đã xuất sắc giành giải Best Gross và giải Nhất. Golfer Đình Bộ cũng là người ghi điểm Eagle ở giải đấu ngày 29/8. Các giải Nhì, Ba lần lượt thuộc về golfer Đỗ Ngọc Thắng (Groos 92, HDC 25, Net 67) và golfer Chu Tuấn Phương (Gross 101, HDC 31, Net 70).

Bình Nguyên

Hình ảnh đang cập nhật...