Thứ 3, 23/04/2024 05:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Ngô Hoàng Tuấn Anh vô địch Giải golf CLB Doanh nghiệp miền Bắc

14:48 - 21/12/2019

(GolfViet) - Sau những vòng đấu quyết liệt trên tinh thần giao lưu hữu nghị, Giải golf CLB Doanh nghiệp miền Bắc đã tìm ra những golfer có thành tích tốt nhất. Trong đó, golfer Ngô Hoàng Tuấn Anh với điểm Gross 78 đã xuất sắc giành ngôi Vô địch.

Bài liên quan

Được thành lập vào năm 2012, CLB Doanh nghiệp miền Bắc là nơi hội tụ của các doanh nhân, chủ doanh nghiệp có quy mô trên toàn miền Bắc, trong đó nổi bật là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực về ô tô. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, CLB đã trở thành địa chỉ quen thuộc, nơi các doanh nhân gắn kết, học hỏi và giúp đỡ nhau về công việc cũng như trong cuộc sống. 

Các thành viên CLB Doanh nghiệp miền Bắc

Các thành viên CLB Doanh nghiệp miền Bắc

Mỗi năm một lần, CLB đều tổ chức bữa tiệc tất niên gặp mặt ấm cúng để cùng nhau nhìn lại chặng đường hoạt động trong suốt một năm qua, mở ra cơ hội giao lưu và hợp tác cùng phát triển giữa các thành viên, các doanh nghiệp.

Đến năm 2019, khi phong trào golf tại miền Bắc ngày càng phát triển, các thành viên trong CLB cũng là những golfer có niềm đam mê, yêu thích với bộ môn golf. CLB Doanh nghiệp miền Bắc đã quyết định tổ chức nên giải golf CLB lần thứ nhất, kết hợp với Tiệc Tất niên mừng xuân 2020 nhằm tạo nên một sân chơi thể thao, là tiền đề cho những giải golf trong các năm tiếp theo.

Với sự tư vấn tổ chức từ Học viện Golf 72+, đơn vị gắn liền cùng hệ thống giải golf trẻ MyTV Hanoi Junior Golf Tour 2019 và sự hỗ trợ truyền thông từ GolfViet, Giải golf CLB Doanh nghiệp miền Bắc đã chính thức khởi tranh vào ngày 20/12 tại sân golf Tam Đảo trong sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của gần 40 golfer là Hội viên và khách mời CLB.

Empty

Dù điều kiện thời tiết không thuận lợi (mưa rét và gió), các golfer vẫn thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời và quyết tâm cao nhất. Kết thúc một ngày tranh tài “vượt gió thắng mưa”, các thành viên của CLB đã cùng nhau ngồi lại trong một bữa tiệc Tất niên ấm cúng, đồng thời là đêm Gala trao giải của giải golf.

Ông Phạm Quốc Việt, Chủ tịch Công ty môi trường Quốc tế VLC, đại diện BTC chia sẻ: “Năm nay là năm thứ 7 chúng tôi gặp nhau, cùng trao cho nhau những ly rượu mừng. Tôi rất hạnh phúc và vui mừng khi ngày hôm nay có đầy đủ các thành viên từ xa như Quảng Ninh, Hải Phòng,...”

Ông Phạm Quốc Việt (giữa) đại diện BTC phát biểu khai mạc Tiệc Gala trao giải - Tất niên của CLB Doanh nghiệp miền Bắc

Ông Phạm Quốc Việt (giữa) đại diện BTC phát biểu khai mạc Tiệc Gala trao giải - Tất niên của CLB Doanh nghiệp miền Bắc

Với kết quả 78 gậy cho 18 hố đấu, golfer Ngô Hoàng Tuấn Anh đã giành cúp Best Gross danh giá của giải trong sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người. Ngôi vị cao nhất hai bảng A, B lần lượt thuộc về hai golfer Nguyễn Ích Vinh và golfer Long Thịnh.

Golfer Ngô Hoàng Tuấn Anh (giữa)

Golfer Ngô Hoàng Tuấn Anh (giữa)

Kết quả cụ thể Giải golf Doanh nghiệp miền Bắc:

Bảng A (HDCP 00-20):

Golfer-Ngo-Hoang-Tuan-Anh-vo-dich-Giai-golf-Doanh-nhan-mien-Bac (6)

- Nhất: Golfer Nguyễn Ích Vinh

- Nhì: Golfer Đào Hải Mạnh

- Ba: Golfer Vương Ngọc Anh

Bảng B (HDCP 21+):

Golfer-Ngo-Hoang-Tuan-Anh-vo-dich-Giai-golf-Doanh-nhan-mien-Bac (5)

- Nhất: Golfer Long Thịnh

- Nhì: Golfer Dương Kim Trang

- Ba: Golfer Trần Minh Tùng

Dù chỉ có 4 golfer nữ tham gia giải nhưng “những bóng hồng” tỏ ra không hề thua kém các golfer nam, nhất là ở hạng mục giải thưởng Kỹ thuật. Golfer Vũ Thu Hoài và Dương Kim Trang xuất sắc giành giải Longest Drive ở hố 1 và hố 10. Golfer Nguyễn Thị Hà đạt giải Nearest to the Pin tại hố 8.

Golfer-Ngo-Hoang-Tuan-Anh-vo-dich-Giai-golf-Doanh-nhan-mien-Bac (3)
Các golfer đạt giải Kỹ thuật

Các golfer đạt giải Kỹ thuật

Các giải thưởng Nearest to the Pin khác thuộc về: Golfer Nguyễn Xuân Sơn (hố 2), Vũ Nam Chung (hố 12) và Nguyễn Văn Chiến (hố 17). 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT