Thứ 5, 28/03/2024 11:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi tranh giải đấu “Swing For Health” 2023, vì một cuộc sống không bệnh

18:02 - 06/03/2023

Ngày 23/3/2023, giải đấu “Swing For Health” sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 144 golfer là thành viên của các hội golf ở TPHCM và nhiều tỉnh thành khác.

Giải đấu “Swing For Health” do Xuân Trường Plasma Clinic tổ chức, sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 23/3/2023.

Đại diện BTC, bác sĩ Đỗ Xuân Trường cho biết, ngoài mục đích giao lưu gắn kết thể thao, giải golf vì sức khỏe năm 2023 còn mang ý nghĩa nhân văn, hướng về cộng đồng. 

dbb1d5a4cec3139d4ad2

Giải “Swing For Health” 2023 sẽ diễn ra theo thể thức đấu gậy trực tiếp 1 vòng 18 lỗ có tính điểm chấp (HDC). Những golfer tham gia thi đấu sẽ được chia thành các bảng A, B, C và bảng Callaway.

Tham gia giải đấu, 144 golfer sẽ cùng tranh tài để giành giải Best Gross danh giá. BTC còn trao giải cho các golfer Nhất - Nhì - Ba của các bảng A, B, C và Bảng Nữ. Ngoài ra, các giải kỹ thuật cũng đang chờ chủ nhân.

Đặc biệt, giải HIO là xe oto, tiền mặt và nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Giải “Golf vì sức khỏe” ghi nhận sự đồng hành của Phòng khám Xuân Trường Plasma Clinic. Đây là đơn vị chuyên hỗ trợ khám, chữa bệnh bằng công nghệ hiện đại với chất lượng dịch vụ vượt trội. Phòng khám hội tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, có tâm với nghề và luôn nỗ lực vì sức khỏe của người bệnh.

Sự kiện được tổ chức cũng là một cách để Phòng khám Xuân Trường Plasma Clinic thể hiện được tinh thần vì cộng đồng và mong muốn trao đến cho nhiều người bệnh cơ hội cứu chữa tốt hơn. Đồng thời cũng gửi thông điệp đến các golfer và các khách mời tham gia chung tay góp phần hỗ trợ 2 địa điểm chữa bệnh thiện nguyện tại núi Bà Đen và núi Chứa Chan Gia Lào.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT