Thứ 4, 24/04/2024 10:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ladies Golf & Beauty Club chuẩn bị mừng tuổi lên ba

19:54 - 29/06/2022

(GolfViet) - Ladies Golf & Beauty Club sẽ kỷ niệm ba năm hoạt động thông qua giải đấu diễn ra ngày 18/7, tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Bài liên quan

Được thành lập vào tháng 6/2019 và sau đó, chính thức ra mắt làng golf Việt với sự kiện trên sân Vietnam Golf & Country Club vào ngày 18/7 cùng năm, đến nay, Ladies Golf & Beauty Club đã trở thành điểm hẹn và mái nhà quen thuộc của các nữ golfer ở khu vực phía Nam. CLB thường xuyên tổ chức các buổi thi đấu giao hữu, tham gia giải cấp CLB, đào tạo văn hoá golf và quy tắc ứng xử trên sân, hưởng ứng các hoạt động vì cộng đồng,… Trong đó giải mừng sinh nhật CLB luôn là sự kiện trọng tâm của ban chủ nhiệm và thành viên CLB mỗi dịp tháng 7. Tuy nhiên đáng tiếc năm trước, giải không thể dược tổ chức do dịch bệnh. 

Ladies-Golf&Beauty-Club-chuan-bi-mung-tuoi-len-ba

Theo đại diện ban chủ nhiệm Ladies Golf & Beauty Club, để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu, ban tổ chức gồm các captian Hà Nguyễn - chủ nhiệm CLB, Vũ Phương Mai, Đào Vân Anh, Nguyễn Hồng Hoa, Gấm Nguyễn, Nguyễn Ngọc Thư, Trần Thị Thanh Thảo, Lưu Bích Ngọc, Phạm Thanh Long đã lên kế hoạch chi tiết và phân công cụ thể ở từng hạng mục. Cũng theo vị này, đến thời điểm hiện tại, toàn bộ danh sách đấu dự kiến 144 người không còn suất trống.

Ban chủ nhiệm Ladies Golf & Beauty Club thổi bánh mừng CLB sinh nhật 1 tuổi

Ban chủ nhiệm Ladies Golf & Beauty Club thổi bánh mừng CLB sinh nhật 1 tuổi

Sau buổi thi đấu trên sân golf Tân Sơn Nhất, ban tổ chức sẽ trao giải Best Gross (chỉ dành cho hội viên), giải Nhất, Nhì, Ba ở ba bảng Nữ và hai bảng Nam, bên cạnh các giải kỹ thuật và giải Hole in one giá trị. Tiệc gala cũng sẽ là chương trình đặc sắc, với các hoạt động và tiết mục nghệ thuật hấp dẫn mang đúng chất của Ladies Golf & Beauty Club.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT