Thứ 5, 18/04/2024 05:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lộ diện 12 thành viên chính thức của tuyển miền Nam tham dự Cúp Độc lập 2019

16:48 - 31/05/2019

Sáng nay, vòng loại cuối cùng của tuyển miền Nam đã diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Cuộc cạnh tranh cho vị trí thứ 12 (xuất tham dự chính thức cuối cùng) đã diễn ra hấp dẫn và phải quyết định bằng loạt Play - off khi 2 golfer Lầu A Tày và Nguyễn Thế Vinh có cùng số điểm. Cả 2 đã cùng ghi điểm Par ở hố đấu đầu tiên, nhưng ở hố thứ 2 golfer Nguyễn Thế Vinh kết thúc với điểm triple bogey, trong khi Làu A Tày đã ghi điểm bogey để giành chiến thắng và có tên trong danh sách chính thức của tuyển miền Nam.

Vòng đấu hôm nay cũng đã ghi nhận điểm Eagle của golfer Tăng Nhơn Phú ở hố số 8B, par 4 bằng gậy wedge.

cup doc lap

Đáng chú ý, golfer Trần Lê Duy Nhất đã xin được rút khỏi vị trí đội trưởng để tập trung luyện tập để thi đấu. Người thay thế là golfer Nguyễn Văn Liêm, anh sẽ dẫn dắt đội tuyển tại Cúp Độc Lập này.

Trần Lê Duy Nhất sẽ cùng golfer Nguyễn Đình Châu và Dương Quang Huy đảm nhận vai trò Đội Phó, Bạch Cường Khang được chọn làm Tổng Thư ký của đội.

“Cúp Độc Lập là một giải đấu mang tính giao hữu, không phải để phân định 2 miền. Song, chúng tôi vẫn chú trọng vào yếu tố kỹ thuật, chuyên môn để mang đến những trận tranh tài đáng xem, nâng tầm những giá trị đẹp nhất của golf. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn đẩy mạnh tinh thần thể thao chuyên nghiệp, bởi chỉ có chuyên nghiệp mới có thể mang golf Việt sánh vai với các cường quốc năm châu”. Đội phó Nguyễn Đình Châu chia sẻ.

Danh sách 12 thành viên chính thức của tuyển miền Nam tham dự Cúp Độc Lập 2019:

  1. Trần Lê Duy Nhất
  2. Nguyễn Đình Châu
  3. Doãn Văn Định
  4. Nguyễn Gia Quân
  5. Tăng Nhơn Phú
  6. Phạm Minh Tuấn
  7. Đinh Song Hài
  8. Nguyễn Tuấn Kiệt
  9. Lầu A Bẩu
  10. Nguyễn Gia Hồng
  11. Ngô Công Mạnh
  12. Lầu A Tày

Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT