Thứ 3, 23/04/2024 11:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer 51 tuổi Ken Tanigawa chiến thắng giải Senior PGA Championship

09:57 - 30/05/2019

Golfer Ken Tanigawa đã lội ngược dòng và giành chiến thắng tại Senior PGA Championship với (-3) gậy.

Ken Tanigawa đã gặp phải khó khăn tại par 4 khi đánh bóng rơi vào bẫy cát trên fairway. Sau cú chip cứu bóng ra khỏi vùng nguy hiểm, anh thành công đưa bóng vào lỗ nhờ cú putt chính xác.

Cạnh tranh cùng với người bạn đồng thời là cựu thành viên UCLA, McCarron cũng có màn thi đấu không kém với 70 gậy, nhưng lại thua do bỏ lỡ cú birdie 25 feet.

Broadhurst, người đã chiến thắng giải major tại Harbor Shores ở Tây Nam Michigan năm ngoái đã khởi động vòng cuối bằng 2 gậy dẫn trước, xếp hạng thứ 3 với số điểm 75.

Màn lội ngược dòng của golfer người Mỹ gốc Nhật này bắt đầu từ cú birdie tại lỗ số 11 par-3, sau đó vươn lên ngang hàng với Broadhurst và cuối cùng là chiến thắng nhờ 1 biride 6 feet tại lỗ 15 par 3.

tanigawa

Tanigawa cũng từng chiến thắng giải PURE insurance Championship của tour vào năm ngoái trên sân Pebble Beach. Thứ hạng cao nhất Tanigawa đạt được gần đây là hạng 7 tại Insperity Championship hồi 3 tuần trước.

Được sinh ra tại Kobe, Nhật Bản, Tanigawa lớn lên ở miền Nam California và từng là đồng đội với McCarron và Brandt Jobe tại UCLA. Ông dành 11 năm thi đấu chuyên nghiệp ở Úc, châu Á và Nhật Bản trước khi dừng thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2003. Tanigawa gia nhập PGA Tour vào năm ngoái sau khi được danh hiệu hạng 4.

Màn trình diễn của Tanigawa tại Senior PGA Championship:

Minh Tuệ/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT