Thứ 7, 29/06/2024 08:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lộ diện 14 golfer xuất sắc nhất giải Volvo Golf Championship – Vietnam 2024

17:03 - 22/05/2024

Ngày 12/04/2024, tại 2 sân Kings và Mountainview sân Golf Đồng Mô – Hà Nội, đã diễn ra giải đấu Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 vòng loại khu vực phía Bắc với thông điệp “Recharge To Shine” gần 290 golfer tham dự giải là khách hàng sở hữu xe Volvo cũng như khách mời chưa sở hữu xe Volvo.

Bài liên quan

Đây là giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 55 năm quan hệ Việt Nam – Thụy Điển do Volvo Car Vietnam tổ chức.

Trong tổng số kỷ lục gần 400 người đăng ký khu vực phía Bắc, cơ cấu giải thưởng gồm 04 xe Volvo ở hạng mục giải thưởng Hole In One, 07 suất cho các golfer đạt thành tích cao là chuyến du đấu đến các nước Bắc Âu nơi có những sân golf với thảm cỏ xanh mướt và không khí trong trẻo đến kinh ngạc; kết hợp là khám phá quê hương của Volvo tại Gothenburg, Thụy Điển.

HÌNH ANH 1

Cầu nối golf Việt Nam - Thụy Điển

Với khởi đầu vô cùng hưng phấn, trận đấu đã diễn ra cực kỳ gay cấn, hồi hộp với chất lượng chuyên môn cao. Nắng chiều nhệ nhàng, trong thời tiết chớm hạ trong trẻo và mát lành, thời tiết vô cùng chiều lòng người như cổ vũ cho gần 290 golfer bước vào giải đấu đầy hứng khởi, điều đó đã tác động tích cực làm cho các golfer thi đấu với kết quả khá tốt ở cả 3 bảng đấu.

Bà Lưu Bảo Hương - Tổng Giám Đốc Volvo Car Việt Nam chia sẻ: "Volvo không chỉ tạo ra các dòng xe cao cấp và nổi tiếng an toàn nhất thế giới mà chúng tôi còn tạo những giá trị đặc biệt và đặc quyền dành cho khách hàng chủ sở hữu xe Volvo cũng như cộng đồng yêu golf Việt Nam có cơ hội được tận mắt tham quan và chứng kiến đại bản doanh của nhà máy Volvo toàn cầu , nơi đặt trái tim và trung tâm sáng tạo ra những chiếc xe Volvo hàng đầu thế giới , những người theo đoàn sẽ hiểu hơn về bản sắc của Volvo và những tinh túy được Volvo gìn giữ thể hiện đậm chất Scandinavian, ngoài ra vòng chung kết Volvo Golf Championship Final sẽ diễn ra tại Thụy Điển cũng sẽ là cơ hội trải nghiệm thú vị dành cho những golfer xuất sắc nhất được chọn ra từ vòng loại khu vực Phía Bắc và Phía Nam trong tháng 4 vừa qua".

Kết quả vòng loại khu vực phía Bắc đã lựa chọn ra 07 gương mặt xuất sắc nhất tham dự chuyến du đấu đi đến Thụy Điển bao gồm 1 Best Gross dành cho khách hàng Volvo, 3 golfer xuất sắc nhất các bảng và 3 khách hàng sở hữu xe Volvo có thành tích tốt nhất các bảng.

Kết quả vòng loại phía Bắc:

Dành cho khách hàng Volvo

Best Gross : Nguyễn Văn Hùng - HDCP 3

Nhất Bảng A: Vũ Thế Hải - HDCP 14

Nhất Bảng B: Nguyễn Hữu Bắc - HDCP 18

Nhất Bảng C: Nguyễn Thị Lan Hương - HDCP 23

Empty

Bảng khách mời :

Nhất Bảng A: Dương Văn Vinh - HDCP 4

Nhất Bảng B: Nguyễn Doãn Tài - HDCP 15

Nhất Bảng C: Vũ Minh Chiến - HDCP 22

Kết quả chung cuộc 2 vòng khu vực phía Nam và phía Bắc, BTC cũng đã chọn ra được 14 gương mặt xuất sắc du đấu đến Thụy Điển và khép lại hành trình của giải đấu Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 với thông điệp “Recharge To Shine”.

Kết quả vòng loại phía Nam:

Dành cho khách hàng Volvo

Best Gross : Đậu Ngọc Hưng – HDCP 10

Nhất Bảng A: Phạm Việt Hải – HDCP 12

Nhất Bảng B: Phạm Trần Trung Dũng – HDCP 17

Nhất Bảng C: Nguyễn Thị Hải Yến – HDCP 27

ĐẠI DIỆN MIỀN NAM (1)

Bảng khách mời :

Nhất Bảng A: Nguyễn Quang Anh – HDCP 9

Nhất Bảng B: Nguyễn Bình Yên – HDCP 17

Nhất Bảng C: Phạm Lê Tường Quý – HDCP 21

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT