Thứ 5, 18/04/2024 08:05 GMT +7
Dòng sự kiện:

Miễn, giảm vé tham quan Ngôi đền Danh vọng golf sau ngày mở cửa lại

14:03 - 12/05/2020

(GolfViet) - Không nằm ngoài ảnh hưởng của Covid-19, từ tháng 3, nơi lưu danh những tên tuổi lớn nhất trên tất cả lĩnh vực của ngành công nghiệp golf thế giới cũng bị đóng cửa.

Bài liên quan

Giờ đây, du khách một lần nữa có thể tham quan, trải nghiệm mọi thứ tại bảo tàng và Ngôi đền Danh vọng Golf ở St. Augustine bởi World Golf Hall of Fame sẽ chính thức hoạt động lại từ 18/5. Tuy nhiên, thay vì đón tiếp hàng ngàn lượt du khách mỗi ngày, công suất của địa điểm này sẽ giới hạn ở mức 25%, kết hợp các biện pháp phòng chống dịch được khuyến cáo của địa phương, tiểu bang và CDC.

Ông Brodie Waters, Phó Chủ tịch WGHF cho biết: “Đội ngũ nhân viên đã nỗ lực làm việc trong vài tuần qua, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng chờ đón du khách quay trở lại vào thứ hai tới. Các du khách sẽ cảm thấy thoải mái khi đến một cơ sở thực hiện tất cả biện pháp phòng ngừa cần thiết nhằm đảm bảo cho họ có một không gian an toàn và thú vị”.

Một góc bên trong bảo tàng ở St Augustine (Ảnh: Augustine.com)

Một góc bên trong bảo tàng ở St Augustine (Ảnh: Augustine.com)

WGHF sẽ đảm bảo yếu tố giãn cách xã hội, tránh tập trung nhiều người ở cùng một địa điểm, đặt các thiết bị khử trùng tay trong toàn bộ bảo tàng, giới hạn số màn hình cảm ứng và khu vực rạp chiếu IMAX tiếp tục đóng cửa.

Đặc biệt, giống như nhiều doanh ngiệp khác, World Golf Hall of Fame sẽ miễn phí vé vào cửa bảo tàng cho các nhân sự ở tuyến đầu chống dịch bệnh đến hết ngày 31/8.  Với cư dân vùng đông bắc Florida hoặc bất kỳ ai chơi một vòng golf tại sân golf địa phương, họ sẽ được giảm giá 50% trong thời hạn 3 ngày, tính từ ngày in trên hóa đơn/phiếu xác nhận chơi golf.

Ra đời năm 1974, World Golf Hall of Fame là nơi lưu danh những tên tuổi lớn nhất trên tất cả lĩnh vực của ngành công nghiệp golf thế giới. Bộ tứ nhân vật sẽ được lưu danh tại WGHF 2021 bao gồm: Tiger Woods (hạng mục Golfer nam), Susie Maxwell Berning (Golfer Nữ), Tim Finchem và Marion Hollins (Người có công).

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT