Thứ 3, 23/04/2024 10:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

"Mưa Eagle" tại vòng loại phía Bắc giải FLC WAGC VIETNAM 2019

19:47 - 14/09/2019

Ngày thi đấu của vòng loại khu vực phía Bắc giải FLC WAGC VIETNAM 2019 đã kết thúc. Mặc dù không có golfer nào giành giải HIO, nhưng giải đấu đã tạo nên bầu không khi sôi động khi liên tục "mưa Eagle".

Ngày 14/9, đã chính thức diễn ra Vòng loại khu vực phía Bắc FLC WAGC Vietnam 2019 tại FLC Golf Club Ha Long, với sự tham gia của 144 golfer chia làm 5 bảng đấu theo Handicap, thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 1 vòng đấu 18 hố. Từ đó, sẽ tìm ra 25 golfer xuất sắc giành giải Nhất, Nhì, Ba các Bảng và Giải kỹ thuật. Các golfer chiến thắng tại vòng loại phía Bắc sẽ gặp 25 golfer chiến thắng tại vòng loại phía Nam ở trận chung kết FLC WAGC Vietnam 2019 diễn ra ngày 28/9 tại Sầm Sơn.

Đáng chú ý, nếu như các ngày trước đó sân FLC Golf Club Ha Long liên tục đón nhận HIO của các golfer tham gia tập luyện và trải nghiệm trước giải đấu, thì trong ngày thi đấu sơ loại hôm nay không có Golfer nào may mắn giành giải HIO, nhưng giải đấu đã tạo nên bầu không khi sôi động khi liên tục "mưa Eagle".

Hai golfers Pham Thắng và Nguyễn Đức Ninh đã xuất sắc ghi được Eagle tại hố #2

Hai golfers Pham Thắng và Nguyễn Đức Ninh đã xuất sắc ghi được Eagle tại hố #2

Theo kết quả công bố của Ban tổ chức, 7 golfer xuất sắc ghi được Eagle, bao gồm: golfer Đào Hoàng Hiệp. Trần Đức Tuân, Nguyễn Đức Ninh, Phạm Viết Thắng tại hố 2; golfer Lê Đức Anh tại hố 4; golfer Nguyễn Cảnh Thinh tại hố 10 và golfer Trần Nam Hùng tại hố 1. Mỗi golfer nhận được phần quà giá trị từ FLC Biscom và Hãng hàng không Bamboo Airways.

Đại diện BTC trao chứng nhận và nhiều phần quà cho các Golfers xuất sắc ghi Eagle

Đại diện BTC trao chứng nhận và nhiều phần quà cho các Golfers xuất sắc ghi Eagle

Cùng với rất nhiều giải thưởng BTC đã trao đến các golfer xuất sắc trong ngày thi đấu gồm có: 6 giải kỹ thuật, 15 giải Nhất, Nhì, Ba tại mỗi bảng A, B, C, D, E. Ban tổ chức cũng đã tìm ra 25 Golfers tiếp tục bước vào chung kết FLC WAGC Vietnam 2019 diễn ra vào ngày 28/9 tại FLC Golf Links Sam Son.

Ngày 21/9 tới, Vòng loại phía Nam sẽ diễn ra tại FLC Golf Links Quy Nhon. 25 cái tên nào sẽ xuất sắc ghi tên mình vào chung kết. Hãy cùng chờ đợi kết quả và cập nhật thông tin tại Golf Việt.

Theo Khôi Nguyên/ SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT