Thứ 3, 26/03/2024 03:40 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nguyễn Thảo My cán mốc 10 lần lọt Top 10 dưới màu áo tuyển golf ĐH North Carolina

17:18 - 24/02/2020

(GolfViet) - Kết thúc hạng 7 tại Reynold Lake Oconee Invitational đánh dấu lần thứ 10 cô sinh viên năm cuối Thảo My lọt Top 10 chung cuộc trong sự nghiệp thi đấu golf đại học tại Mỹ.

Bài liên quan

Từ ngày 21 – 23/2, Thảo My cùng HLV Cindy Ho và tuyển Seahawks (đội golf nữ của trường Đại học North Carolina - UCNW) đã tham gia giải đấu thứ hai trong lịch trình mùa xuân được tổ chức bởi Mercer University.

Trước khi đến sân The Landing ở Greensboro, Thảo My đạt điểm bình quân 76,00 trong năm giải và Reynold Lake Oconee là vòng đấu thứ 100 trong sự nghiệp đại học của cô. Với 5 birdie được ghi, bao gồm chuỗi 3 birdie từ hố 4 – hố 7, Thảo My là người dẫn đầu bảng xếp hạng trong ngày khai màn (69 gậy, -3). 

Kết quả vòng đấu đầu tiên của Thảo My

Kết quả vòng đấu đầu tiên của Thảo My

HLV Cindy Ho chia sẻ: “Thảo My đã có một vòng thi đấu xuất sắc. Cô ấy đánh bóng rất tốt nhưng điểm số lại không phản ánh hết được. Vì vậy thật tuyệt khi thấy My kết thúc dưới Par!”. Trước đó, Thảo My và các thành viên không có vòng đấu tập do điều kiện sân không cho phép cũng như không ai trong đội từng đến đặt chân đến sân trong quá khứ.

Rất tiếc khi Thảo My không giữ nguyên phong độ ở hai vòng sau. Với kết quả lần lượt là 69 - 74 - 74 và tổng điểm 216, cô xếp hạng 7 cá nhân, đánh dấu lần thứ 10 cán đích trong Top 10 chung cuộc và giúp đội nhà Seahawks hoàn thành đồng hạng 5 cùng đội South Alabama.

Thảo My cùng các thành viên tuyển golf UNCW vô địch CAA Women's Golf Championship hồi tháng 4/2019

Thảo My cùng các thành viên tuyển golf UNCW vô địch CAA Women's Golf Championship hồi tháng 4/2019

Đó là một thứ hạng tốt cho Thảo My và giúp cô có được sự tự tin khi bước vào phần còn lại của giải mùa xuân”, HLV Ho nói. 

Nguyễn Thảo My đang xếp vị trí 746 trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới. Năm nay, cô tiếp tục nhận được thư mời tham dự giải Vô địch nữ nghiệp dư châu Á – Thái Bình Dương (Women’s Amateur Asia-Pacific) nhưng thông báo không tham dự vì vấn đề an toàn khi qua các sân bay, trong bối cảnh Covid-19 bùng phát mạnh. Hiện giải đấu cũng đã bị hoãn lại theo quyết định của đơn vị tổ chức là R&A.

Thanh Bình

(Ảnh: UNCW Women's Golf)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT