Thứ 4, 24/04/2024 08:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Women’s Amateur Asia-Pacific vào danh sách giải golf bị hoãn vì Corona

11:46 - 09/02/2020

(GolfViet) - Giải vô địch nữ nghiệp dư châu Á – Thái Bình Dương là giải golf mới nhất nằm trong danh sách các sự kiện thể thao bị hoãn lại do lo ngại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona đang lây lan trên toàn cầu.

Bài liên quan

Women’s Amateur Asia-Pacific là sự kiện được thành lập bởi R&A và Liên đoàn Golf châu Á – Thái Bình Dương (Asia-Pacific Golf Confederation) từ năm 2018. Người chiến thắng sẽ được suất tham gia thi đấu ở các giải golf lớn như AIG Women’s British Open, Evian Championship và Augusta National Women’s Amateur.

Nữ golfer 18 tuổi Yuka Yasuda là người giành chiến thắng Women’s Amateur Asia-Pacific 2019

Nữ golfer 18 tuổi Yuka Yasuda là người giành chiến thắng Women’s Amateur Asia-Pacific 2019

Năm nay, giải đấu dự kiến khởi tranh từ 12 – 15/2 tại Siam Country Club ở Pattaya, Thái Lan. Tuy nhiên, bốn ngày trước sự kiện chính thức, R&A đã công bố thông tin hoãn giải, dựa trên những lo ngại về sự lây lan liên tục của virus Corona.

Ông Martin Slumbers, Giám đốc điều hành R&A cho biết: “Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh lo ngại sự an toàn của người chơi cũng các nhà điều hành Tour. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo an toàn cho mọi người và lời khuyên chúng tôi nhận được trong 24 giờ qua là không nên yêu cầu mọi người di chuyển vào thời điểm này”. R&A cũng chưa đưa ra thời gian chính xác sự kiện sẽ bị hoãn lại đến khi nào nhưng hy vọng rằng sẽ tìm ra nhà vô địch vào cuối năm nay.

Siam Country Club - Sân golf dự kiến là địa điểm tổ chức Women’s Amateur Asia-Pacific năm nay

Siam Country Club - Sân golf dự kiến là địa điểm tổ chức Women’s Amateur Asia-Pacific năm nay

Thông báo của R&A được đưa ra dựa trên quyết định của LPGA Tour về việc hủy bỏ Blue Bay 2020 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc vào tháng Ba. Đáng chú ý, LPGA vẫn dự kiến tổ chức sự kiện nằm trong lịch trình của mình tại Siam Country Club – Honda LPGA Thái Lan (từ ngày 19 – 23/2).

Theo GolfChannel

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT