Thứ 5, 28/03/2024 12:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân tư vấn nợ Ngân hàng

12:12 - 20/03/2021

(GolfViet) – Ngày 19/3/2021, CLB Doanh nhân tư vấn nợ Ngân hàng (Banking Debt Consulting Entrepreneur Club – gọi tắt là: BDC Club) chính thức ra mắt.

Bài liên quan

Hiện nay đa số người đi vay không đọc kỹ các quy định của hợp đồng thế chấp và hợp đồng tín dụng, đến khi bị nợ xấu thì mới đọc lại hợp đồng và nhiều trường hợp thuê Luật sư để chống đối lại Ngân hàng. Trên thực tế có rất nhiều luật sư không có kinh nghiệm trong việc đàm phán và đưa ra phương án giải quyết nợ nhanh, mà đa số là kéo dài việc trả nợ, dẫn đến thiệt hại nặng nhất vẫn là người bị nợ.

Bên cạnh đó, hầu hết các quy định pháp luật hiện hành đều hỗ trợ cho phía ngân hàng nhằm mục đích thu được khoản nợ. Vì lẽ đó cần có một tổ chức gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nợ làm trung gian để tư vấn cho người bị nợ và ngân hàng tìm ra cách tối ưu để giải quyết khoản nợ nhanh nhất mà vẫn bảo vệ quyền lợi cho người bị nợ và ngân hàng

Xuất phát từ thực trạng đó, CLB Doanh nhân tư vấn nợ Ngân hàng đã ra đời.

Tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm phát biểu tại lễ ra mắt CLB Doanh nhân tư vấn nợ ngân hàng

Tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm phát biểu tại lễ ra mắt CLB Doanh nhân tư vấn nợ ngân hàng

Câu lạc bộ Doanh nhân tư vấn nợ Ngân hàng là đơn vị trực thuộc Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam. Câu lạc bộ có chức năng, nhiệm vụ bồi dưỡng năng lực và kiến thức trong lĩnh vực tư vấn và giải quyết nợ ngân hàng cho các thành viên câu lạc bộ.

BCH Câu lạc bộ Doanh nhân tư vấn nợ ngân hàng

BCH Câu lạc bộ Doanh nhân tư vấn nợ ngân hàng

Đồng thời, kết nối thành viên câu lạc bộ, tư vấn và hỗ trợ cho các doanh nhân, doanh nghiệp và cá nhân, tổ chức có liên quan đến nợ ngân hàng với mục tiêu các bên đều có lợi, tránh việc để nợ xấu với ngân hàng.

Ông Lê Đình Dũng - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh Nhân Tư Vấn Nợ Ngân Hàng

Ông Lê Đình Dũng - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh Nhân Tư Vấn Nợ Ngân Hàng

Câu lạc bộ Doanh nhân tư vấn nợ Ngân hàng hoạt động theo nhiệm vụ của Hội đồng Liên hiệp Khoa học giao, trên các cơ sở pháp lý của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam được các cấp có thẩm quyền phê chuẩn và chấp thuận.    

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT