Thứ 7, 27/04/2024 04:37 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf VLC tổ chức giải Giao lưu đầu xuân

15:20 - 18/03/2021

(GolfViet) - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các thành viên CLB Golf VLC đã có mặt tại sân golf Tân Sơn Nhất để tham gia hoạt động đầu tiên của CLB trong năm mới.

Bài liên quan

Đại diện CLB VLC chia sẻ: “Kể từ ngày ra mắt, CLB đã trải qua nửa năm hoạt động, tổ chức các buổi outing đều đặn hàng tháng và tham gia Giải giao lưu các CLB golf mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam. Qua đó, CLB mong muốn gắn kết hơn nữa các thành viên không chỉ trong golf mà còn chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công việc kinh doanh”.

Giải Giao lưu đầu xuân của CLB VLC có sự tham gia của 40 golfer

Giải Giao lưu đầu xuân của CLB VLC có sự tham gia của 40 golfer

Với giải Giao lưu đầu xuân diễn ra ngày 17/3, CLB đã tổ chức kết nạp thêm một số hội viên mới, đồng thời là dịp chúc mừng các golfer có sinh nhật trong tháng 2 và tháng 3.

Giải khép lại trong bầu không khí ấm cúng, thân tình với giải thưởng bảng A thuộc về golfer Phù Văn Oanh - giải Nhất, Nguyễn Minh Sang - Nhì, Phan Văn Sĩ - Ba. Ở bảng B là các golfer Trần Xuân Chung, Nguyễn Quý Trị và Lê Quang Huy. Trong khi đó, golfer Trần Văn Thoại nhận giải Kỹ thuật Longest Drive, golfer Hồ Ngọc Phương nhận giải Nearest to the Pin.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu đầu xuân CLB Golf VLC:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT