Thứ 4, 27/03/2024 12:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

VLC Golf Club tưng bừng tổ chức Outing tháng 11

20:32 - 06/11/2020

(GolfViet) - Với sự tham dự của 32 golfer thành viên, buổi outing đầu tiên của CLB kể từ giải đấu ra mắt đã khép lại tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày hôm qua (5/11).

Bài liên quan

VLC Golf Club là cái tên còn mới của cộng đồng golf khu vực miền Nam, quy tụ các golfer là doanh nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm tạo ra sân chơi giao lưu dựa trên tinh thần Vui vẻ hòa đồng, Làm việc hết mình và Chia sẻ kinh nghiệm, kết nối kinh doanh. Tên gọi ấn tượng của CLB cũng xuất phát từ chữ cái đầu của những tiêu chí kể trên.

Buổi outing ấm cúng với sự tham gia của các thành viên CLB

Buổi outing ấm cúng với sự tham gia của các thành viên CLB

Giải đấu đánh dấu sự ra mắt của CLB được tổ chức đúng ngày “Tết” Doanh nhân Việt Nam 13/10. Trước sự kiện đặc biệt này, VLC đã kịp tạo ấn tượng khi đoạt giải Nhì tại giải Giao lưu các CLB golf phía Nam trên sân Harmonie Golf Park hôm 9/10.

Buổi outing đầu tiên của CLB có sự tham gia của 32 golfer, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap ở hai bảng A, B. Bên cạnh giao lưu golf, VLC cũng đã tổ chức hoạt động mừng sinh nhật tháng 11 cho ba thành viên CLB.

Ba golfer đoạt giải tại bảng A

Ba golfer đoạt giải tại bảng A

Kết quả thi đấu outing tháng 11 CLB VLC:

Bảng A:

- Giải Nhất: Golfer Phù Văn Khương

- Giải Nhì: Golfer Châu Ngọc Bảng

- Giải Ba: Golfer Đoàn Trung Hiếu

Bảng B:

- Giải Nhất: Golfer Nguyễn Hữu Thiện

- Giải Nhì: Golfer Dương Tra

- Giải Ba: Golfer Nguyễn Quý Trị

Tổng thư ký CLB Trần Văn Thoại cho biết: "Ngoài tổ chức các sự kiện, outing hay thi đấu giao hữu, các thành viên VLC còn tích cực tham gia những giải thiện nguyện hay giải của CLB, Hội golf khác. Vừa qua, tôi cùng golfer Lê Quang Huy lần lượt đạt Nhất bảng B và giải Ba bảng C tại Giải giao lưu CLB Quảng Ngãi mở rộng". 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT