Thứ 3, 23/04/2024 11:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ra mắt CLB Golf Đại học Kiến trúc Hà Nội

15:50 - 10/03/2021

(GolfViet) - Ngày 7/3, CLB Golf ĐH Kiến trúc Hà Nội đã tổ chức thành công giải ra mắt mang chủ đề “Mùa xuân đầu tiên” tại sân golf Long Biên.

Bài liên quan

Với sự tham gia của 135 golfer cùng khách mời, đây là hoạt động đầu tiên kể từ khi CLB thành lập và giới thiệu ban điều hành lâm thời vào ngày 21/1/2021. Theo đó, các thành viên trong đội ngũ cốt cán của CLB gồm Chủ tịch CLB Hoàng Hữu Sơn, Phó CT Hà Xuân Nam và Tổng thư ký Vũ Hội.

Golfer dự giải ra mắt

Golfer dự giải ra mắt "Mùa xuân đầu tiên" của CLB Golf ĐH Kiến trúc Hà Nội (Ảnh: KV)

CLB Golf Đại học Kiến trúc Hà Nội được thành lập nhằm mang đến sân chơi thể thao, gắn kết những cựu sinh viên, học viên, giảng viên, cán bộ yêu golf đã và đang học tập, làm việc tại ngôi trường hàng đầu cả nước về đào tạo nhóm ngành xây dựng và thiết kế. CLB hoạt động với tôn chỉ “Kiến tạo theo phong cách của bạn”.  Bên cạnh đó, CLB còn hướng đến việc tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm đóng góp cho cộng đồng.

Lễ ra mắt BĐH lâm thời CLB ngày 21/1

Lễ ra mắt BĐH lâm thời CLB ngày 21/1

Sau giải ra mắt trên sân golf Long Biên, CLB cũng lên kế hoạch tổ chức các giải đấu thường niên, thường kỳ với quy chế bài bản và chất lượng, góp phần giúp phong trào golf Việt ngày càng được nhân rộng và phát triển hơn nữa.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT