Thứ 5, 18/04/2024 12:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải Tất niên CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam vận động gần 200 triệu đồng từ thiện

10:59 - 30/01/2021

(GolfViet) - Khởi tranh ngày 29/1 tại sân Tân Sơn Nhất, giải golf của CLB Họ Nguyễn phía Nam mang giá trị nhân văn và ý nghĩa khi thu về tổng số tiền 196,7 triệu đồng cho hoạt động từ thiện.

Bài liên quan

Theo chia sẻ từ BTC, giải đấu Tất niên nhằm tổng kết lại hoạt động một năm của CLB mang tên gọi Chia sẻ yêu thương, đồng thời là dịp mừng sinh nhật các hội viên trong tháng 1.

Tại đêm tiệc gala, BTC đã phát động hoạt động gây quỹ từ thiện qua việc đấu giá vật phẩm, quyên góp trực tiếp và nhận được sự ủng hộ của đông đảo golfer cùng các khách mời. Qua đó, tổng số tiền quyên góp đạt 196,7 triệu đồng, với bức tranh Thuận buồm xuôi gió mang về 100 triệu đồng.

Bức tranh Thuận buồm xuôi gió được đấu giá mang về 100 triệu đồng

Bức tranh Thuận buồm xuôi gió được đấu giá mang về 100 triệu đồng

Ngày 31/1 tới, CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam sẽ tới chùa Lâm Quang (quận 8, TP Hồ Chí Minh), ngôi chùa đang nuôi dưỡng hơn 150 cụ già trên 70 tuổi không nơi nương tự để thăm hỏi và tặng quà các cụ trong khuôn khổ chương trình Chia sẻ yêu thương trước thềm xuân về.

Thành lập và ra mắt vào tháng 10/2020, CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam chú trọng đến việc kết nối, giao lưu thể thao và chia sẻ kinh nghiệm giữa những người con trong cùng dòng họ. CLB luôn đều đặn duy trì hoạt động sinh hoạt định kỳ, giao lưu với các CLB khác và lan tỏa tinh thần yêu thương đến cộng đồng. Trước những hậu quả nặng nề bão lũ gây ra cho bà con các tỉnh miền Trung, CLB đã tổ chức quyên góp gây quỹ “Hướng về miền Trung” được hơn 600 triệu đồng, trực tiếp đến vùng bão lũ ở tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Bình và Hà Tĩnh để hỗ trợ bà con.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT