Thứ 3, 30/04/2024 09:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf Đại Lải treo thưởng hơn 10 tỷ đồng cho giải Dailai Golf Club Open Championship 2023

14:30 - 05/12/2023

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, giải Vô địch CLB Sân golf Đại Lải mở rộng năm 2020 sẽ diễn ra trong hai ngày 15 - 16/12/2023 tại sân golf nằm kề dãy núi Ngọc Thanh của tỉnh Vĩnh Phúc.

Bài liên quan

Đại Lải là một trong những sân golf thường xuyên tổ chức các giải đấu cho các câu lạc bộ và được nhiều golfer lựa chọn là điểm đến mỗi cuối tuần. Đã có nhiều golfer từng ghi danh lên bảng thành tích đạt Eagle, HIO tại sân, vậy nên các giải đấu cũng thu hút nhiều golfer tham dự hơn mỗi dịp tổ chức. Trong tháng 12 này, Giải Vô địch CLB Sân Golf Đại Lải mở rộng sẽ chuẩn bị khởi tranh nhằm tri ân sâu sắc tới quý hội viên và khách hàng đã ủng hộ và dành nhiều tình yêu cho câu lạc bộ.

Picture1

Giải đấu sẽ diễn ra trong ngày 15 - 16/12/2023 trên sân golf Đại Lải, hứa hẹn một mùa giải hấp dẫn và thú vị, mang đến cho golfer những trải nghiệm thi đấu đáng nhớ và tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu cho quý hội viên, khách mời và nhà tài trợ. Những phần quá cũng vô cùng giá trị khi tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng như thẻ 03 năm member tại sân, 06 chiếc xe Toyota Cross 1.8G, 100 triệu tiền mặt và nhiều giải thưởng giá trị khác…

Picture2

Kết quả thi đấu của từng golfer sẽ được cập nhật trực tiếp trên phần mềm Livescore của SGOLF sau mỗi hố đấu. Golfer có thể tải ứng dụng để tìm kiếm giải đấu tại mục giải đang diễn ra hoặc truy cập website: https://sgolf.vn/live-30

Tham gia và đăng ký tham dự giải đấu vui lòng liên hệ: 0211 6292 222.

Để theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về các giải đấu trên toàn quốc, vui lòng tải ứng dụng SGOLF theo đường link sau:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Nằm ở chân dãy núi Ngọc Thanh, bên cạnh là hồ Đải Lải thơ mộng, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 40km, Dai Lai Star Golf & Country Club là một điểm đến lý tưởng cho các golfers và du khách. Mở cửa từ tháng 11/ 2010 cho tới nay, Dai Lai Star Golf & Country Club do Peter Wadell và công ty Linkshape Australia thiết kế và xây dựng với vô số gò đồi uốn lượn mấp mô để đem lại những trải nghiệm vừa thách thức vừa thư giãn nhẹ nhàng, phân bố các lỗ golf thưa, xa, cạnh hồ nước, trên mô đất cao hay ở thảm cỏ xanh rì luôn đem lại cho golfer những cuộc chơi hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết.

 Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT