Thứ 3, 30/04/2024 01:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Scottie Scheffler 'cầu cứu' HLV putting danh tiếng người Anh trước thềm Ryder Cup

10:55 - 29/09/2023

Scottie Scheffler, tay golf trẻ của Mỹ, đã quyết định tìm sự trợ giúp từ một huấn luyện viên putting hàng đầu của Anh trước khi tham gia Ryder Cup.

Bài liên quan

Scheffler đã có thành tích ấn tượng trong mùa giải năm nay, giành chức vô địch tại giải WM Phoenix Open và Players Championship. Tuy nhiên, sau màn trình diễn putting thảm hại tại giải Tour Championship hồi tháng 8 vừa qua, Scheffler đã nhận ra rằng cần phải có sự cải thiện đáng kể trong phần putting của mình.

Scheffler đã gửi tin nhắn và liên lạc với Phil Kenyon, một trong những huấn luyện viên putting nổi tiếng nhất trong làng golf. Sau vài ngày, Scheffler và Kenyon bắt đầu làm việc tại Dallas để khắc phục vấn đề của Scheffler. Trong quá trình này, Scheffler đã nhận ra rằng cách anh di chuyển gậy putting qua quả bóng không chính xác, gây ảnh hưởng đến chất lượng của cú đánh. Anh đã cố gắng giữ mặt gậy thấp khi di chuyển qua quả bóng, nhưng điều này đã làm tăng độ cao của mặt gậy và gây ra những sai lầm trong việc tiếp xúc với quả bóng.

USATSI_21512818

Scheffler đã thừa nhận rằng anh đã thử nhiều cách để khắc phục vấn đề này, nhưng không thành công. Nhưng sau khi làm việc với Kenyon, anh đã có được cái nhìn mới về việc sử dụng gậy putting và cách căn chỉnh quả bóng. Các thay đổi nhỏ này đã giúp anh cảm thấy thoải mái hơn khi đặt gậy lên quả bóng và tập trung vào cú đánh.

Việc Scheffler làm việc với một huấn luyện viên putting người Anh đã thu hút sự chú ý trước thềm Ryder Cup. Tuy nhiên, Scheffler đã đảm bảo rằng việc làm việc với Kenyon chỉ là những thay đổi nhỏ để cải thiện kỹ năng của mình và không ảnh hưởng đến tình hình của đội Mỹ trong giải Ryder Cup.

Scheffler đã tỏ ra tự tin hơn với khả năng putting của mình sau khi làm việc với Kenyon. Anh hy vọng rằng những cải thiện này sẽ giúp anh có màn trình diễn tốt trong Ryder Cup và góp phần giúp đội Mỹ giành chiến thắng.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT