Thứ 7, 27/04/2024 02:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sôi động trận giao hữu trước thềm vòng loại tại giải Vô địch đồng đội lớn nhất miền Bắc

18:45 - 11/08/2023

Để chuẩn bị cho vòng loại Giải Vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội, tại sân SkyLake Resort & Golf Club ngày 10/8 đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa 6 câu lạc bộ golf bao gồm CIPUTRA & MULSEA, DN THH & R77, FIRE GOLF & CLB Lương Sơn Bạc. Các đội thi đấu theo thể thức Match-play.

Bài liên quan

Ở trận giao hữu này, các golfer đã bắt đầu ứng dụng tính năng livescore trên phần mềm Sgolf vào việc nhập điểm & theo dõi kết quả thi đấu trực tiếp. Trận đấu được coi là trận tổng duyệt trước thềm sự kiện để chuẩn bị cho ngày thi đấu vòng loại chính thức diễn ra vào tuần sau.

Câu lạc bộ R77

Câu lạc bộ R77

Các cặp thi đấu đều ngang tài ngang sức, nhưng nổi bật hơn cả là câu lạc bộ golf R77 được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí khi liên tiếp có tới 6 thành viên trong nhóm dành chiến thắng áp đảo so với đối thủ. Điểm số của các cặp đấu được cập nhật & hiển thị trên phần mềm ứng dụng Sgolf ở cả Smartphone và PC.

Theo dõi trực tiếp kết quả livescore trên smartphone

Theo dõi trực tiếp kết quả livescore trên smartphone

Trong buổi đấu giao hữu lần này, các caddy của sân golf SkyLake đã giúp golfer nhập điểm trên ứng dụng và đánh giá rằng đây là một trong những phần mềm công nghệ hiện đại và thông minh nhất hỗ trợ giải đấu golf hiện nay, từ đó golfer có thể theo dõi kết quả trận đấu ngay trên smartphone của mình một cách nhanh nhất, chính xác nhất

Tính năng Livescore trên ứng dụng SGOLF đưa vào giải đấu lần này không chỉ giúp golfer dễ dàng theo dõi kết quả trực tiếp của đội thi đấu, nắm rõ trình độ của đối thủ mà còn đưa ra được chiến lược thi đấu hiệu quả để mang tới kết quả tốt nhất.

Golfer đến từ CLB T74 đang theo dõi các đối thủ trên bảng đấu

Golfer đến từ CLB T74 đang theo dõi các đối thủ trên bảng đấu

Việc ứng dụng Livescore vào giải đấu lớn với sự tham dự của gần 2000 golfer được coi là một thành công vượt bậc dành cho Sgolf, đánh dấu một bước ngoặt mới trong công cuộc ứng dụng công nghệ vào công tác tổ chức giải để đem lại sự minh bạch, công bằng.

Golfer đến từ CLB Mulsea Club đang theo dõi kết quả vòng đấu của các đồng đội

Golfer đến từ CLB Mulsea Club đang theo dõi kết quả vòng đấu của các đồng đội

Ngày 16,17,18/8/2023 sẽ diễn ra vòng loại Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội. Kính mời quý vị theo dõi kết quả livescore trên ứng dụng Sgolf bằng cách tải ững dụng tại đây:

 Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT