Thứ 6, 03/05/2024 07:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thanh Hóa dừng sân golf, sân tập để phòng dịch Covid-19

16:15 - 19/05/2021

(GolfViet) - Một số hoạt động thể thao tập trung đông người như sân golf, sân tập golf đã được UBND tỉnh Thanh Hóa ra chỉ thị tạm dừng nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Bài liên quan

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở nhiều địa phương, với các ổ dịch mới phát sinh tại nhiều tỉnh thàm và tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, chiều qua (18/5), UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra Công điện khẩn số 12 về việc tăng cường phòng, chống dịch. Theo đó, tạm dừng các hoạt động thể thao tập trung đông người (trừ hoạt động luyện tập của các đội tuyển thể thao của tỉnh), sân golf, sân tập golf từ 21h cùng ngày cho đến khi có thông báo mới.

Sân FLC Golf Links Sam Son đã tạm dừng hoạt động theo Công điện khẩn của UBND tỉnh Thanh Hóa (Ảnh trước khi diễn ra dịch Covid-19)

Sân FLC Golf Links Sam Son đã tạm dừng hoạt động theo Công điện khẩn của UBND tỉnh Thanh Hóa (Ảnh trước khi diễn ra dịch Covid-19)

Đồng thời, tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy và UBND tỉnh; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định phòng, chống dịch trên địa bàn. Nếu để xảy ra vi phạm thuộc lĩnh vực, ngành, địa bàn quản lý, trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch các ngành, cấp, các địa phương chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước đó, Thanh Hóa đã tạm dừng các hoạt động không thiết yếu như quán bar, karaoke, xông hơi, massage, phòng tập gym, trò chơi điện tử,... từ 0h ngày 7/5 sau khi tỉnh này ghi nhận một ca mắc SARS-CoV-2 trong cộng đồng.

Như vậy tính đến ngày 19/5, hơn 50% số sân golf trên cả nước đã tạm đóng phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh, bao gồm toàn bộ sân ở khu vực miền Bắc và một số tỉnh thành tại miền Trung như Thanh Hóa, Quảng Bình và Lâm Đồng.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT