Chủ nhật, 05/05/2024 08:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

The Simpson Cup: Giải đấu của các cựu chiến binh 

15:37 - 14/10/2021

(GolfViet) - Tôn vinh lòng dũng cảm và tình bạn thân thiết thông qua golf là mục tiêu The Simpson Cup hướng đến.

Bài liên quan

Simpson Cup là giải đấu đồng đội được tổ chức hàng năm, gồm 13 quân nhân bị thương và các cựu chiến binh đến từ Anh và Mỹ. Giải đấu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012. Không phân biệt trình độ, kỹ năng, The Simpson Cup cho phép mọi cựu chiến binh tham gia. Giống như Ryder Cup, Simpson Cup luân phiên tổ chức ở Mỹ và Anh. 

thumbnail_image0

Giải đấu được đặt theo tên của John Simpson - cựu Phó chủ tịch International Management Group. Simpson chỉ có thể hoạt động bằng một chân do phải chiến đấu với căn bệnh bại liệt lúc nhỏ. Khi làm việc tại IMG, Simpson đã quản lý một số golfer đình đám như Nick Faldo, Bernhard Langer, Vijay Singh và Greg Norman. 

Sau 1 năm bị hoãn vì dịch bệnh hoành hành, The Simpson Cup chính thức trở lại trên sân golf The Creek (Mỹ). Các đối thủ tham gia vào Simpson Cup đều là thành viên của On Course Foundation. Simpson Cup nâng cao nhận thức và tài trợ cho On Course Foundation và một tổ chức từ thiện đã đăng ký ở Vương quốc Anh. 

thumbnail_image4

Kết thúc mùa giải năm 2021, đội tuyển nước chủ nhà đã thi đấu tốt hơn và đem về cúp vô địch. “Những chàng trai của chúng tôi đã chạm đến thành công. Tôi rất tự hào về cách họ thể hiện ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ ăn mừng đến tận đêm” - Todd Tongue, đội trưởng đội Mỹ chia sẻ. 

IMG_4738

Không giành được chiến thắng nhưng đội trưởng đội GB - ông Greig Phillips vẫn rất hạnh phúc vì nỗ lực của họ: “Xin chúc mừng Todd và đội của anh ấy, hôm nay họ đã thi đấu xuất sắc và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng của mình. Chúng tôi đã cống hiến hết sức có thể, mặc dù có nhiều khó khăn nhưng các chàng trai của đội GB không bao giờ bỏ cuộc. Tôi thực sự tự hào về họ”.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT