Thứ 3, 23/04/2024 02:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thêm sao PGA Tour thi đấu nhóm giải ảo của Woods

10:38 - 17/03/2023

Rickie Fowler là gương mặt mới nhất ghi danh dự TGL, hệ thống giải thi đấu trên sân giả lập do doanh nghiệp Tiger Woods và Rory McIlroy đồng sáng lập tổ chức.

Bài liên quan

Tính cả Fowler, đội hình tranh TGL đã xác định được 12 người, gồm Woods, McIlroy, Jon Rahm, Justin Thomas, Max Homa, Collin Morikawa, Matt Fitzpatrick, Adam Scott, Justin Rose, Xander Schauffele và Billy Horschel. Danh tính sáu đấu thủ còn lại sẽ sớm được công bố. 

TGL được cho là hỗ trợ PGA Tour trong cuộc cạnh tranh với LIV Golf League do Saudi đầu tư

TGL được cho là hỗ trợ PGA Tour trong cuộc cạnh tranh với LIV Golf League do Saudi đầu tư

Dự kiến triển khai vào đầu năm 2024, TGL là dự án đầu tiên của TMRW Sports, doanh nghiệp định hướng chuyên các sản phẩm hoặc dịch vụ công nghệ cao trong ngành thể thao, truyền thông và giải trí được thành lập vào tháng 8/2022. Một ngày sau khi ra mắt, TMRW Sports trở thành đối tác với PGA Tour, cùng vận hành nhóm giải trên với danh sách đấu sáu đội, mỗi đội có ba golfer thành viên đấu trường Mỹ đọ sức trên sân giả lập.

Hôm 20/2, Woods cùng McIlroy đã khởi công xây dựng nhà thi đấu TGL tại Palm Beach, Florida. Theo kế hoạch, lịch TGL gồm 15 sự kiện thông lệ, sau đó vào bán kết và chung kết với mỗi chặng diễn ra trong hai tiếng, phát sóng vào giờ vàng các tối thứ Hai.

“Càng biết thêm về TGL, tôi càng hào hứng trở thành một phần của hệ thống. Tôi rất thích ý tưởng các khán giả có thể theo dõi thi đấu golf trong một không gian giống với các môn thể thao nhà nghề khác trong khu giờ vàng”, Fowler cho biết.

Đấu chuyên nghiệp từ 2009 đến nay, Fowler đoạt năm cúp PGA Tour và hai danh hiệu DP World Tour. Anh hiện đứng thứ 59 thế giới (bảng OWGR) trong khi cuối năm trước, xếp hạng 185.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT