Thứ 3, 14/05/2024 12:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Travelers Championship “ứng phó” thế nào khi tổ chức ngay sau major?

14:48 - 22/06/2021

(GolfViet) - Nếu một số giải nằm kế lịch major gặp khó khăn trong việc thu hút các ngôi sao góp mặt thì sự kiện PGA Tour ở Cromwell lại trở nên hấp dẫn với những điều chỉnh từ BTC.

Bài liên quan

Đã thành thông lệ, các nhà điều hành giải đấu trên sân TPC River Highlands luôn sắp xếp những máy bay thuê chuyến (charter flight) từ chiến địa US Open ở bờ Tây để các golfer lẫn caddie di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. Năm nay, công tác hậu cần này triển khai tương tự với đấu thủ vừa khép lại một tuần so tài đầy thách thức tại Torrey Pines, San Diego.

Travelers-Championship-ung-pho-the-nao-khi-to-chuc-ngay-sau-major(1)

Travelers Championship cũng đưa ra suất mời nhà tài trợ cho các golfer trẻ triển vọng bắt đầu theo đuổi con đường golf nhà nghề. Từ hồi 2007, Webb Simpson, Rickie Fowler, Ryo Ishikawa, Kyle Stanley, Morgan Hoffmann và Patrick Cantlay là những đấu thủ trẻ được đặc cách dự giải. Hai năm trước, Matthew Wolff, Collin Morikawa hay Viktor Hovland thuộc diện tương tự.

Ở kỳ giải năm nay, em trai của Brooks Koepka - Chase, John Pak, Davis Thompson và Austin Eckroat sẽ ra sân theo suất nhà tài trợ. Năm ngoái, khi là chặng đấu kín thứ ba trong lịch mới, Chase đến sân par 70 nhưng rồi cùng Brooks chủ động rút lui sau khi caddie riêng của người anh, Ricky Elliott nhiễm Covid-19.

Travelers Championship góp phần làm nên năm 2020 thành công đặc biệt của Johnson

Travelers Championship góp phần làm nên năm 2020 thành công đặc biệt của Johnson

Ngoài anh em Brooks, Chase Koepka, danh sách thi đấu từ ngày 24 đến 27/6 còn có đương kim vô địch Dustin Johnson, Bryson DeChambeau, Phil Mickelson và Bubba Watson, golfer từng ba kỳ đăng quang.

Hồi tháng 3, Travelers khẳng định tiếp tục giữ vai trò nhà tài trợ chính cho giải đến hết 2030. Kể từ khi cùng đồng hành vào 2007, Travelers Championship đã gây quỹ hơn 20 triệu USD cho gần 800 tổ chức phi lợi nhuận.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT