Thứ 4, 24/04/2024 01:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đội mưa cùng CĐV cổ vũ đội tuyển Việt Nam

12:31 - 06/09/2019

Mặc dù có vé ở khán đài VIP nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn ngồi cùng các cổ động viên Việt để tận hưởng bầu không khí náo nhiệt, sôi động trên sân Thammasat (Thái Lan).

Tối 5/9, thầy trò Park Hang Seo gặp Thái Lan ở trận mở màn bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân ĐH Thammasat (Thái Lan). Hàng nghìn cổ động viên Việt Nam đã đến tiếp sức, cổ vũ cho đội tuyển. 

Khoảng 15h20' chiều 5/9, bên ngoài SVĐ Thammasat, trời bất chợt đổ mưa to nhưng không khí cổ vũ không nguội đi. Các CĐV Việt Nam vẫn sẵn sàng cháy hết mình cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chụp hình cùng các cầu thủ Việt Nam

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chụp hình cùng các cầu thủ Việt Nam

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Chủ sở hữu của thương hiệu Cafe King Coffee cũng đến tham gia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Bất chấp cơn mưa lớn, có ghế ngồi ở khán đài VIP, bà Thảo vẫn quyết định ngồi cùng cổ động viên Việt Nam để được trải nghiệm những cảm giác vui sướng, hồi hộp vỡ oà với những đường bóng. 

Bà Thảo ngồi cùng các cổ động viên để tận hưởng không khí cuồng nhiệt, sôi động.

Bà Thảo ngồi cùng các cổ động viên để tận hưởng không khí cuồng nhiệt, sôi động.

“Trước trận đấu trời đổ cơn mưa lớn làm đường đi, khán đài và sân ướt nhưng cổ động viên hò hét không ngớt để cổ vũ cho các cầu thủ dưới sân. Thật tuyệt vời không khí này, tuyệt vời vì lòng yêu nước nhiệt thành của cổ người Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển bước ra ngoài thế giới, cũng như đưa thương hiệu King Coffee trở thành thương hiệu đại diện cho cà phê Việt Nam”, bà Diệp Thảo chia sẻ. 

Bà Thảo đại diện thương hiệu tặng quà cho đội tuyển Việt Nam.

Bà Thảo đại diện thương hiệu tặng quà cho đội tuyển Việt Nam.

Được biết, sau trận hoà của đội tuyển, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cũng đã trao thưởng  200 triệu đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo để động viên, khích lệ tinh thần toàn đội.

Sáng 6/9, tuyển Việt Nam di chuyển ra sân bay để về nước. Riêng HLV Park Hang Seo cùng dàn trợ lý Hàn Quốc và tiền đạo Tiến Linh sẽ bay thẳng sang Trung Quốc để hội quân với U22 Việt Nam.

Vũ Anh/ SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT