Thứ 6, 29/03/2024 06:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Ban tổ chức European Tour thở phào nhẹ nhõm vì Rory McIlroy

16:20 - 15/05/2019

Mới đây, Rory McIlroy đã xác nhận vẫn duy trì tư cách thành viên European Tour của mình trước thời hạn cuối cùng.

Trước đây, Rory McIlroy đã từng đề nghị rằng bản thân sẽ tạm nghỉ một năm tại European Tour bởi vì năm 2019 không phải là năm diễn ra giải Ryder Cup. Tuy nhiên, vấn đề đã trở nên phức tạp khi luật golf yêu cầu các đội trưởng Ryder Cup sắp tới phải duy trì tư cách thành viên tại một hiệp hội trong suốt sự nghiệp của họ.

Hạn chót để chốt danh sách những người tham gia Ryder Cup 2020 sẽ là một tuần sau giải BMW PGA Championship. Đây là sự kiện quan trọng hàng đầu của European Tour diễn ra trước Ryder Cup.

Quyết định duy trì tư cách thành viên của golfer người Bắc Ireland thật sự là một tin đáng mừng cho đội trưởng European Ryder Cup 2020, Padraig Harrington.

rory_mcllroy

Trả lời phỏng vấn, Harrington chia sẻ: “Thật tốt khi nhờ đó mà mọi thứ đã trở nên đơn giản hơn. Tôi sẽ hỗ trợ người chơi nhiều nhất có thể, giúp họ trở thành thành viên của đội tuyển Ryder Cup. Và quyết định này sẽ mở đường trong sự nghiệp của họ".

“Bất cứ ai muốn được chọn đều phải nỗ lực hết mình. Và cũng không ai được viện cớ để vắng mặt trong BMW Championship. Họ không thể nói rằng bản thân đang bận tham gia sự kiện khác hoặc ở đâu đó. Bạn chỉ được chọn khi có bước đột phá tại các giải đấu lớn nơi mà những người chơi khác đều đang chờ đợi cơ hội", Harrington cho biết thêm.

Kim Dung/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT