Thứ 6, 29/03/2024 04:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Justin Thomas vắng mặt ở PGA Championship lần thứ 101

11:05 - 14/05/2019

Trên trang Twitter của mình, golfer Justin Thomas đã chính thức thông báo sẽ không thi đấu tại giải Major thứ 2 trong năm PGA Championship vì chấn thương cổ tay của anh chưa hoàn toàn bình phục. 

Tay golf thứ 5 thế giới đã đăng tải chia sẻ rằng anh rất tiếc khi phải vắng mặt ở sự kiện PGA Championship lần thứ 101, sự kiện này thực sự đặc biệt khi anh là một cựu vô địch.

““Thật không may, tôi sẽ rút lui khỏi sự kiện PGA Championship lần thứ 101 diễn ra tại Bethpage Black vào tuần này bởi vì cổ tay tôi vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Dĩ nhiên, đây là giải đấu rất đặc biệt với tôi vì trước đó tôi đã từng chiến thắng. Dù cảm thấy thất vọng khi không thể tham gia tham gia một trong những sự kiện quan trọng nhất của môn golf nhưng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại sớm”, Justin Thomas viết.

justin

Justin Thomas đã có được chiến thắng tại PGA Championship 2017, đó là chiến thắng Major đầu tiên của golfer 26 tuổi. Vì chấn thương cổ tay, Justin đã phải rút khỏi Wells Fargo Championship 2 tuần trước. Sự kiện gần đây nhất anh tham dự là Masters 2019, giải đấu anh kết thúc ở vị trí T-12.

Theo Thu Hà/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT