Thứ 4, 24/04/2024 10:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bóng đá nữ: Pháp triệu tập 5 cầu thủ vô địch Cúp C1 châu Âu để đấu Việt Nam

17:55 - 17/06/2022

(GolfViet) - Vào rạng sáng ngày 2/7 tới, ĐT bóng đá nữ Pháp sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT bóng đá nữ Việt Nam trên sân Stade de la Source (Orleans, Pháp).

Bài liên quan

Mới đây ĐT nữ Pháp đã công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam. Trong đó đáng chú ý có 5 cầu thủ vừa cùng CLB Lyon vô địch Cúp C1 châu Âu bóng đá nữ góp mặt.

Những thành viên của Lyon trong danh sách ĐT nữ Pháp lần này gồm có đội trưởng Wendie Renard, Griedge Mbock Bathy, Selma Bacha, Delphine Cascarino, Melvine Malard. Ngoài ra, những trụ cột từng cùng ĐT Pháp tham dự World Cup 2019 như Pauline Peyraud-Magnin, Ève Périsset, Aïssatou Tounkara hay Delphine Cascarino đều có mặt.

HLV Corinne Diacre đã triệu tập 23 cầu thủ tốt nhất, trong đó có 5 gương mặt vừa cùng CLB Lyon vô địch Cúp C1 châu Âu.

HLV Corinne Diacre đã triệu tập 23 cầu thủ tốt nhất, trong đó có 5 gương mặt vừa cùng CLB Lyon vô địch Cúp C1 châu Âu.

Sở dĩ ĐT nữ Pháp gấp rút triệu tập đội hình rất mạnh này là vì họ sẽ tham dự EURO nữ vào giữa tháng 7, trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng trong mục tiêu hướng đến lần đầu vô địch EURO của bóng đá nữ Pháp. Trước khi gặp ĐT nữ Việt Nam, ĐT nữ Pháp còn có trận đấu với ĐT nữ Cameroon vào ngày 26/6.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện ở Hà Nội để tăng cường thể lực và chuyên môn cho các cầu thủ.

Trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT Pháp đang ở vị trí cao hơn nhiều so với ĐT Việt Nam,vì vậy từng thành viên của tuyển Việt Nam phải hết sức cố gắng mới đáp ứng được trận đấu này.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT