Thứ 6, 29/03/2024 04:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Brooks Koepka ký hợp đồng với Cleveland/Srixon

00:59 - 23/11/2021

(GolfViet) - Kể từ khi Nike ngừng sản xuất thiết bị chơi golf và bóng vào năm 2016, Brooks Koepka trở thành một trong những đại diện thương hiệu được săn đón nhất trên thị trường.

Bài liên quan

Koepka từng là golfer số 1 thế giới và là người chiến thắng 2 mùa U.S. Opens và 2 mùa PGA Championships. Anh là một đối thủ cạnh tranh khốc liệt và ngôi sao của các đấu trường golf lớn. Đây là điều mà các thương hiệu đánh giá rất cao.

koepka_1920_mayakoba21_iron

Hôm thứ Hai (22/11), Srixon đưa ra thông báo rằng họ đã chính thức ký hợp đồng với Koepka.

“Tôi rất vui mừng được tham gia cùng những người bạn tốt của mình là Shane Lowry, Graeme McDowell và Hideki Matsuyama với tư cách là thành viên của Srixon và Cleveland Golf Tour”, Koepka nói trong một thông cáo. “Tôi đã là KOL tự do suốt mấy năm qua, vì vậy sẽ rất vui khi được tham gia vào một công ty và có thể đóng góp vào sự phát triển của thiết bị trong tương lai của họ”.

Chi tiết tài chính của việc ký hợp đồng với Koepka không được tiết lộ, nhưng anh được trả tiền để sử dụng gậy driver và gậy sắt của, Srixon, chơi gậy Cleveland, sử dụng một quả bóng Srixon và mang một chiếc túi Srixon.

Brooks-Koepka

Rodney McDonald, phó chủ tịch điều hành tour của Srixon cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi có Brooks tham gia với tư cách là nhân viên mới nhất của chúng tôi. Anh ấy là một trong những golf thủ xuất sắc nhất thế giới và mang lại sự quảng bá hiệu quả cho thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi Brooks tham gia gia đình Srixon và Cleveland Golf”.

Theo Srixon, Koepka có kế hoạch sử dụng bộ  điều khiển  Srixon ZX5 driver, Srixon ZX7 irons và Cleveland RTX ZipCore Tour Rack wedges. Có thể tay golf 31 tuổi cũng sẽ sử dụng một quả bóng nguyên mẫu Srixon Z-STAR mới.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT