Thứ 2, 29/04/2024 01:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

DeChambeau và Koepka đã muốn đánh cặp ở Ryder Cup

10:50 - 28/09/2021

(GolfViet) - Đội trưởng tuyển Mỹ Steve Stricker tiết lộ bộ đôi “gà nhà” vốn được biết đến với tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” hai năm qua ngỏ ý thi đấu cùng nhau tại sự kiện golf đồng đội vừa khép lại trên sân Whistling Straits.

Chủ đề: Ryder Cup
Bài liên quan

Thông tin được Stricker bật mí trong cuộc phỏng vấn với đài NBC hôm 26/9, sau khi đội tuyển do ông dẫn dắt tạo chiến thắng cách biệt đến 10 điểm trước châu Âu (19-9). Trước giải, nhiều người người hâm mộ đã bỏ ngỏ câu hỏi về khả năng bắt cặp của Koepka, DeChambeau cũng như bộ đôi sẽ thể hiện thế nào khi khoác áo tuyển xứ cờ hoa, thay vì thành tích cá nhân. 

Dù vậy, vị đội trưởng 54 tuổi không tạo ra một cặp đấu mà nếu thành, truyền thông sẽ tốn không ít giấy mực, không chỉ trong phạm vi trận đấu. Hai ngày đầu, Stricker ghép DeChambeau với Scottie Scheffler trọn nội dung fourball buổi chiều, trong khi Koepka cùng Daniel Berger ra quân hai trận foursomes buổi sáng và thêm lượt thứ ba, với Jordan Spieth chiều ngày thứ Bảy.

Cái ôm thoáng nhanh của DeChambeau và Koepka khi đội Mỹ vô địch Ryder Cup

Cái ôm thoáng nhanh của DeChambeau và Koepka khi đội Mỹ vô địch Ryder Cup

Vào đầu tuần đấu, bộ đôi đã tương tác khi Koepka băng qua đám đông khán giả bao quanh đến sân tập và đứng kế bên DeChambeau chuẩn bị đánh bóng. Đồng thời, họ cũng trả lời báo giới những câu hỏi về người kia tại cuộc họp báo trước giải.

“Bạn đã biết rồi đấy, rất nhiều thứ trên mạng xã hội được đưa đi xa hơn bởi nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài, không nhất thiết từ chính chúng tôi. Tôi và anh ấy đã có một số cuộc trò chuyện thú vị khi ăn tối trong tuần diễn ra Tour Championship và cả tuần này nữa. Hôm qua, chúng tôi cũng cùng nhau dùng bữa tối. Mọi thứ ổn lắm”, đấu thủ sinh 1993 nói hôm 21/9.

Và thêm một cái ôm nữa khi đội Mỹ khui sâm banh ăn mừng

Và thêm một cái ôm nữa khi đội Mỹ khui sâm banh ăn mừng

Trong giây phút toàn đội hân hoan giành thắng lợi, Koepka một lần nữa tiến lại gần DeChambeau rồi cùng trao nhau cái ôm mừng chiến thắng, dù thoáng nhanh trên green hố 18. “Điều gì đó đã xảy ra, nó nhiều hơn một cái ôm giữa những người anh em”, nhà phân tích Paul Azinger nhận xét trên sóng NBC.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT