Thứ 6, 26/04/2024 01:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Caddie lên tiếng về tình huống “bất hòa” của Patrick Cantlay và DeChambeau

23:51 - 31/08/2021

(GolfViet) - Có vẻ như Patrick Cantlay và Bryson DeChambeau đã hơi lạnh nhạt với nhau trong vòng cuối cùng của BMW Championship diễn ra tại Caves Valley Golf club ở Owings Mills, Maryland. Caddie của Patrick Cantlay đã có bình luận về chuyện này.

Bài liên quan

Mọi chuyện xảy ra ở hố 14 của Caves Valley Golf Club. Sau khi đưa bóng lên green, Patrick Cantlay đã phải dành một khoảng thời gian ngắn để đợi Bryson DeChambeau thực hiện cú đánh.

Tuy nhiên, Bryson DeChambeau vẫn chưa đánh bóng mà Patrick Cantlay đã di chuyển. Điều này khiến DeChambeau không hài lòng. Anh lập tức quay sang trái và nói “Patrick, anh có thể dừng bước không?”.

Không thể tập trung hoàn toàn nên DeChambeau chỉ có thể ghi điểm Par ở hố đấu này, trong khi đó, Patrick Cantlay có birdie để cân bằng điểm số.

Trong một video được đăng lên trang Instagram của Caddy Network vào thứ Hai, caddie của Cantlay, Matt Minister giải thích rằng việc trao đổi không phải là một vấn đề lớn.

“Nó đã thêm một chút gia vị vào giải đấu,” anh nói, “nhưng chúng tôi đều là những người chuyên nghiệp và đó không phải là vấn đề lớn".

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT