Thứ 4, 24/04/2024 10:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bushnell Wingman: Sản phẩm kết hợp loa và GPS hữu ích cho golfer

16:10 - 04/11/2020

Bushnell Wingman là sản phẩm công nghệ mới năm 2020 vừa được phát hành mang đến những tính năng hữu ích khi kết hợp giữa loa bluetooth và tính năng GPS.

Bài liên quan

 Bushnell Wingman là một trong những sản phẩm công nghệ hữu ích cho golfer trong năm nay. Không chỉ là một loa bluetooth thông thường, Bushnell Wingman còn hoạt động nhưmột thiết bị GPS đo yardage hữu ích khi chơi golf.

hi5

Với chất lượng âm thanh vượt trội, bạn có thể vừa nghe nhạc vừa chỉ cần nhấn điều khiển từ xa để nghe khoảng cách GPS phía trước, giữa, sau. Điều này vô cùng tiện dụng khi bạn vừa có thể thư giãn, vừa có thể biết được khoảng cách để có cú đánh tốt hơn.

Khi kết nối với ứng dụng Bushnell Golf trên điện thoại của mình, chiếc loa này có thể cung cấp khoảng cách đến hố bên cạnh chức năng phát những bản nhạc bạn yêu thích trong thời gian sử dụng tối thiểu 10 tiếng.

Wingman cũng có cổng USB để bạn có thể sạc các thiết bị khác của mình khi bạn kết hợp một loa tuyệt vời với bản phân phối GPS để các golfer có thể kết hợp thư giãn trong lúc đánh golf.

Bên cạnh đó, Wingman cùng với tất cả các sản phẩm Máy đo khoảng cách chơi gôn và GPS của Bushnell đều đi kèm với Ứng dụng chơi gôn Bushnell. Ứng dụng cung cấp cho bạn tầm nhìn từ trên không đầy đủ màu sắc cũng như bố cục của các hố golf. Từ đó, các golfer có thể dễ dàng hình dung và đưa ra chiến lược cho vòng đấu của mình.

Ngoài ra, sản phẩm công nghệ này cũng có tính năng gắn xe đẩy từ tính BITE tích hợp của để cung cấp cho người chơi tiện lợi khi lắp loa ngay trên thanh xe đẩy.

Vũ Huy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT