Thứ 2, 29/04/2024 10:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

CEO của USGA gửi lời chúc sức khỏe tới Đặc phái viên PGA Tour Jay Monahan

13:22 - 15/06/2023

Giám đốc điều hành Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA) - Mike Whan, đã bắt đầu hội nghị báo chí thường niên của cơ quan quản lý trước thềm giải Vô địch Golf quốc gia Mỹ mở rộng (US Open) 2023 bằng lời chúc sức khỏe tới Đặc phái viên của PGA Tour Jay Monahan.

Bài liên quan

"Hi vọng anh đang xem nội dung này và mong rằng anh đang cảm thấy tốt hơn. Tất cả những người tại USGA đều mong anh sớm khỏe lại", Whan nói.

Vào tối thứ Ba, PGA Tour thông báo rằng Monahan, 53 tuổi, đang "phục hồi sau một tình huống y tế" và trong lúc vắng mặt của anh, Giám đốc điều hành Ron Price và Phó chủ tịch điều hành Tyler Dennis sẽ điều hành các hoạt động hàng ngày. Tour cũng đã tổ chức một cuộc họp ngắn vào sáng thứ Tư để nói chuyện với các nhân viên trong thời điểm vô cùng bất ổn.

Ảnh: Andrew Redington/Getty Images

Ảnh: Andrew Redington/Getty Images

Xuất hiện trên Golf Channel's "Live from the US Open", Dennis cho biết không có thông tin cập nhật nào về tình hình của Monahan.

"Chúng tôi hoạt động tối đa như một doanh nghiệp", Dennis nói. "Tất cả các ưu tiên của chúng tôi vẫn không thay đổi. Chúng tôi đã có một thông báo lớn tuần trước và không có gì thay đổi liên quan đến điều đó. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được các thỏa thuận xác định. Sẽ có rất nhiều tin tức về chủ đề đó trong những tuần và tháng sắp tới".

Tuần trước, tin tức chấn động đã nổ ra khi PGA Tour, DP World Tour và Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi đã hợp tác để tạo ra một tổ chức golf toàn cầu mới. Đặc phái viên Monahan lại trở lại tâm điểm vì các lời nhận xét trước đó của anh về LIV Golf.

Monahan tốt nghiệp Đại học Trinity năm 1993 và là thành viên của đội golf trong bốn năm. Sau đó, ông đã nhận được bằng thạc sĩ quản trị thể thao từ UMass vào năm 1995. Ông gia nhập PGA Tour vào năm 2008 và ngày 1 tháng 1 năm 2017 được bổ nhiệm làm Đặc phái viên PGA Tour, thay Tim Finchem. Đây là chức danh quyền lực nhất trong dàn lãnh đạo đấu trường golf hạng nhất Mỹ.

Tú Anh

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT