Thứ 6, 03/05/2024 07:11 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer thành viên đề xuất thay đổi với Jay Monahan

17:02 - 23/08/2022

(GolfViet) - Những đấu thủ hàng đầu ở PGA Tour, bao gồm Tiger Woods và Rory McIlroy đã hoàn thành một đề xuất giúp thành viên đấu trường có thêm nhiều cơ hội thi đấu và thu nhập giải cao hơn.

Bài liên quan

Theo nhiều nguồn tin, Woods và McIlroy qua cuộc họp nội bộ tuần trước ở Wilmington, Delaware đã giới thiệu loạt sự kiện mới với quỹ thưởng cao hơn cùng danh sách đấu giới hạn. Qua đó tạo nên sân chơi thường xuyên hơn cho những tên tuổi lớn nhất của golf đỉnh cao.

Woods cùng đàn em McIlroy và nhiều đồng nghiệp khác đề xuất giúp PGA Tour cách tân

Woods cùng đàn em McIlroy và nhiều đồng nghiệp khác đề xuất giúp PGA Tour cách tân

Được tiết lộ đầu tiên bởi trang Fire Pit Collective, năm tới, chuỗi giải mới gồm 15 sự kiện sẽ được tổ chức với quỹ thưởng dao động từ 15 triệu đến 20 triệu USD. Đề xuất này sớm tạo sự quan tâm trong cuộc họp tại JP McManus Pro-Am vào tháng 7 ở Ireland và hiện đã được đệ trình lên tổ chức chủ quản lẫn đặc phái viên Jay Monahan.

“Monahan hiểu rằng mô hình hoạt động trong tương lai cần phải thay đổi”, một golfer giấu tên dự cuộc họp cho biết.

PGA Tour đã công bố lịch mùa giải năm sau, bởi vậy không rõ nhóm giải mới sẽ được triển khai như thế nào và quy mô danh sách đấu mỗi chặng. Tuy nhiên một nguồn tin nhấn mạnh những thay đổi sẽ xảy ra trong tương lai gần.

Tuần này, đấu trường hạng Nhất Mỹ mùa 2021-2022 hạ màn với chung kết lớn Tour Championship dành cho top 30 FedEx Cup. Đặc phái viên Monahan dự kiến sẽ có cuộc họp báo vào ngày 24/8 tại East Lake.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT