Thứ 7, 27/04/2024 01:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Greg Norman đăng ảnh chế mỉa mai Jay Monahan trên Instagram

16:40 - 27/08/2022

(GolfViet) - Sau khi PGA thông báo bơm thêm tiền lương và tiền thường cho golfer trong mùa giải tới, CEO LIV Golf Greg Norman đã đăng ảnh chế mang tính mỉa mai đối thủ trên Instagram.

Bài liên quan

Hôm 24/8, PGA Tour đã gửi một bức thư được gửi tới tất cả các thành viên để thông báo về những thay đổi lớn, trong đó có vấn đề tăng lương thưởng. Theo đó, các tay golf tham dự PGA Tour sẽ nhận được mức lương tối thiểu là 500.000 USD mỗi năm, tiền thưởng trung bình của các giải đấu sẽ được tăng lên mức 20 triệu USD.

Greg Norman đăng ảnh chế mỉa mai Jay Monahan trên Instagram

Ngoài ra, họ sẽ nhận được thẻ thành viên PGA Tour vĩnh viễn nếu giành được 20 chức vô địch, thay vì phải thi đấu tại PGA Tour trong 15 năm như trước. PGA Tour còn hào phóng chi 5.000 USD để bù chi phí di chuyển cho các tay golf không thể vượt qua nhát cắt.

Ngay sau đó, Norman lên Instagram với 232.000 người theo dõi đăng ảnh ông và Monahan kèm đoạn đối thoại:

"Jay: Này, tôi sao chép bài tập của ông nhé?

Greg: Chắc chắn rồi. Chỉ cần làm khác hình thức để bài không giống y như của tôi là được".

Bài đăng nhận về hơn 10 nghìn lượt thích. Hiện Greg Norman đã tắt tính năng bình luận.

Bài đăng nhận về hơn 10 nghìn lượt thích. Hiện Greg Norman đã tắt tính năng bình luận.

Với bức ảnh này, Norman ám chỉ PGA Tour đang bắt chước Invitational Series qua việc tăng cơ hội kiếm tiền mùa tới.

Norman còn chú thích bức ảnh bằng dòng chữ: "Muộn một ngày và thiếu một USD". Hai tay golf là Lee Westwood và Charles Howell III đã tương tác bằng biểu tượng "cười ra nước mắt". Cả hai thuộc diện kỳ cựu ở PGA Tour nhưng đã đào ngũ sang Invitational Series từ tháng 6 năm nay.

LIV Golf Invitational Series là chuỗi giải đấu có phần lớn tiền từ Quỹ đầu tư công Saudi (PIF) - cơ quan nắm khối tài sản ròng 650 tỷ USD. Mỗi giải thuộc Invitational Series đấu ba vòng không cắt loại, đang có quỹ thưởng 25 triệu USD, gồm năm triệu USD cho bảng đồng đội và 20 triệu USD cho bảng cá nhân trong đó phần vô địch đến bốn triệu USD, còn về chót cũng được 120.000 USD.

Vụ kiện của nhóm golfer LIV Golf Invitational Series tố cáo tổ chức chủ quản cũ PGA Tour phạm luật chống độc quyền sẽ được đưa ra xét xử vào năm 2024.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT