Thứ 3, 23/04/2024 10:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

PGA Tour tăng lương, thưởng để cạnh tranh với LIV Golf

12:16 - 25/08/2022

(GolfViet) - Hôm qua (24/8), PGA Tour đã gửi một bức thư được gửi tới tất cả các thành viên để thông báo về những thay đổi lớn, trong đó có vấn đề tăng lương thưởng.

Bài liên quan

Cụ thể, các tay golf tham dự PGA Tour sẽ nhận được mức lương tối thiểu là 500.000 USD mỗi năm, tiền thưởng trung bình của các giải đấu sẽ được tăng lên mức 20 triệu USD.

Ngoài ra, họ sẽ nhận được thẻ thành viên PGA Tour vĩnh viễn nếu giành được 20 chức vô địch, thay vì phải thi đấu tại PGA Tour trong 15 năm như trước.

Chưa dừng lại ở đó, PGA Tour còn hào phóng chi 5.000 USD để bù chi phí di chuyển cho các tay golf không thể vượt qua nhát cắt.

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều tay golf chuyển sang LIV Golf hơn, thì PGA Tour hiểu rằng, mình buộc phải thay đổi.

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều tay golf chuyển sang LIV Golf hơn, thì PGA Tour hiểu rằng, mình buộc phải thay đổi.

Những thay đổi này được kỳ vọng sẽ giúp PGA Tour nắm được lợi thế trong cuộc cạnh tranh với LIV Golf. Ủy viên điều hành PGA Tour Jay Monahan cũng khẳng định, hệ thống này sẽ không chào đón các tay golf đã chuyển sang LIV Golf trở lại trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều tay golf chuyển sang LIV Golf hơn, thì hành động thay đổi của PGA Tour được đánh giá là rất cấp thiết.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT