Thứ 4, 03/04/2024 04:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chùm ảnh đẹp ngày mở màn giải Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

22:09 - 28/11/2023

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng giải golf chuyên nghiệp quốc tế quy tụ nhiều hảo thủ của làng golf thế giới nhất từ trước đến nay tại Việt Nam đã diễn ra hôm nay (28/11).

Chủ đề: Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023
Bài liên quan

Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023 – sự kiện nằm trong khuôn khổ Legends Tour (hệ thống golf chuyên nghiệp châu Âu) diễn ra từ ngày 26/11- 02/12/2023 tại sân Vinpearl Nha Trang. Đây là lần đầu tiên, một sự kiện thuộc Legends Tour được tổ chức tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Empty

Sự kiện này được coi là một bước ngoặt quan trọng của lịch sử golf Việt Nam: Đánh dấu Việt Nam trên bản đồ Golf chuyên nghiệp quốc tế, điểm đến mới nhất của hệ thống golf chuyên nghiệp châu Âu, qua đó khẳng định đẳng cấp của hệ thống các sân golf, sự tổ chức chuyên nghiệp của Việt Nam.

Đặc biệt, giải đấu lần này có sự góp mặt của 60 “huyền thoại” đã chinh phục hàng loạt giải thưởng danh giá của làng golf thế giới. Cùng xem lại những hình ảnh giao lưu giữa giới KOLs, tuyển thủ QG Việt Nam cùng các hảo thủ golf thế giới hôm nay.

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp trong ngày khai mạc giải Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

 

Empty
Empty
Empty
Empty

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 – Giải đấu Golf chuyên nghiệp trong khuôn khổ Legends Tour, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Giải quy tụ 60 golfer huyền thoại thế giới, tranh tài với các tuyển thủ quốc gia, trong đó gồm các VĐV trẻ, golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu trong nước do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đề cử.

PV

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT