Thứ 5, 02/05/2024 02:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Công bố điều kiện tham dự giải golf nghiệp dư quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

16:00 - 06/11/2023

Với sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam & được sự đồng ý của học viện golf Châu Á (JAGA), đơn vị tổ chức giải đấu - Học viện SGA đã lựa chọn sân West Lakes Golf & Villas đăng cai giải JAGA - Vietnam International Amateur Championship 2023 lần đầu tiên trong nước.

Bài liên quan

JAGA - Junior Asia Golf Academy là học viện golf trẻ Châu Á chuyên đào tạo các vận động viên trẻ tiềm năng trên toàn thế giới. JAGA có liên kết với trường North American High School (top 5 thế giới), thông qua trường Northern Pre-University (NPU) trong việc đào tạo văn hóa cho các vận động viên, kết hợp chương trình đào tạo golf toàn thời gian. Hiện tại JAGA là đơn vị tổ chức vòng loại tuyển chọn cho các vận động viên đi dự chung kết US Kids World Championship và FCG Callaway World Championship.

Picture3

Cùng với sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam & sự đồng ý của học viện golf Châu Á (JAGA), đơn vị tổ chức giải đấu - Học viện SGA đã lựa chọn sân West Lakes Golf & Villas đăng cai giải JAGA - Vietnam International Amateur Championship 2023 lần đầu tiên trong nước.

Giải đấu sẽ quy tụ những học viên của hệ thống học viện JAGA và các vận động viên nghiệp dư có thành tích trong khu vực. Giải đấu được tính điểm xếp hạng nghiệp dư thế giới (WAGR).

Picture2

Về điều kiện tham gia giải, những vận động viên đủ điều kiện là tất cả những vận động viên nghiệp dư ở tất cả các quốc gia thoả các điều kiện bao gồm:

  • Dưới 12 tuổi đổi với bảng U12 (đơn đăng kí yêu cầu kèm theo giấy khai sinh hoặc căn cước công dân); Không giới hạn độ tuổi với bảng Men Open và Ladies Open.
  • Có chỉ số điểm chấp WHS hoặc chỉ số handicap USGA hoặc các điểm chấp khác dược Uỷ Ban chấp nhận và không vượt quá 25 đối với bảng U12 & Ladies Open, không vượt quá 15 đối với bảng Men Open.
  • Phải đảm bảo tình trạng nghiệp dư theo quy tắc do R&A quy định.

Cuộc thi sẽ được tiến hành theo thể thức đấu gậy với tổng 54 hố. Giải không áp dụng điểm chấp, chỉ tính điểm tổng. Điểm số giải JAGA - Vietnam International Amateur Championship 2023 sẽ được cập nhật chính xác chi tiết trên phần mềm livescore được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf.

Picture1

Để theo dõi những tin tức mới nhất về golf trong nước và quốc tế mỗi ngày, vui lòng tải ứng dụng Sgolf theo đường link sau:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT