Thứ 6, 03/05/2024 09:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Daniel Gavins vô địch Ras Al Khaimah Championship

12:44 - 06/02/2023

Tay golf người Anh - Daniel Gavins đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành chức vô địch Ras Al Khaimah Championship.

Giải golf Ras Al Khaimah Championship diễn ra từ ngày 2-5/2 tại Al Hamra Golf Club. Có thể nói, suốt 4 vòng đấu, 3 tay golf Daniel Gavins, Zander Lombard và Alexander Bjork đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Cuộc đua tới chiếc cúp vô địch chưa bao giờ kịch tính và hấp dẫn đến thế.

Đáng tiếc cho Alexander Bjork khi anh mắc 2 bogey và kết thúc ngày thi đấu với 4 gậy âm. Alexander Bjork có tổng thành tích 16 gậy âm như Zander Lombard và xếp đồng hạng 2 chung cuộc. Golfer người Nam Phi cũng để lại sự tiếc nuối khi có 16 gậy âm sau vòng 3, nhưng chỉ hòa par với 1 eagle, 4 birdie nhưng mắc tới 6 bogey ở vòng 4.

daniel-gavins

“Thành thật mà nói, tôi không nói nên lời,” Gavins - người đã không có một buổi tập nào trong tuần này do chấn thương lưng nói với Sky Sports.

"Tôi đã gặp khó khăn khi phát bóng trong hai tuần qua và ở hố 18, thành thực mà nói thì đó không phải là một cú phát bóng đẹp. Đó là một hố khó vượt qua và tôi đã nghĩ rằng mình đang thực hiện cú putt đó để giành vé đá play-off. Tôi không nhận ra rằng Bjork đã mắc lỗi bogey. Khi biết mình đã thắng, tôi thật sự rất sốc".

Daniel Gavins dù cũng mắc 1 double bogey ở hố 18 par 5, 3 bogey, nhưng tổng thể lại có tới 8 birdie. Cú bứt phá ở ngày thi đấu cuối giúp tay golf người Anh Daniel Gavins giành chức vô địch 17 gậy âm. Đây là danh hiệu DP World tour thứ 2 trong sự nghiệp của Daniel Gavins.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT