Thứ 7, 27/04/2024 03:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đi tour du lịch golf Nhật Bản có đắt không?

14:15 - 27/10/2020

Nhật Bản là đất nước có nhiều sân golf đẹp, đầy thử thách với các golfer. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể kết hợp một chuyến nghỉ dưỡng và chơi golf ở đây. Vậy đi tour du lịch golf Nhật Bản có đắt không?

Bài liên quan

 Giá tour du lịch golf Nhật Bản

Là một trong những đất nước có chi phí đi lại, sinh hoạt khá đắt đỏ nên một tour du lịch golf đến xứ sở Hoa Anh Đào cũng có giá đắt hơn một số quốc gia trong cùng châu Á.

Cụ thểm theo niêm yết của một số công ty du lịch, tour du lịch golf ở Nhật Bản có giá giao động từ khoảng 30 triệu đồng đến gần 60 triệu đồng tùy lịch trình và sân golf mà du khách đến thăm.

Nhật bản có rất nhiều sân golf đẹp

Nhật bản có rất nhiều sân golf đẹp

Bên cạnh đó, giá cả cũng phụ thuộc vào số lượng golfer tham gia, càng nhiều thì giá tour du lịch golf Nhật Bản sẽ rẻ hơn. Thông thường những chuyến đi tour này kéo dài từ 5-6 ngày, đi qua các địa điểm nổi tiếng của Nhật như Tokio, Osaka, Nikko, Núi Phú Sĩ.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, thư giãn tại các địa điểm nổi tiếng, du khách sẽ được chơi golf tại những sân hàng đầu Nhật Bản, tận hưởng không khí trong lành, phong cảnh đẹp và đầy thử thách thú vị ở xứ sở mặt trời mọc.

Nếu bạn không muốn đi theo tour, bạn có thể đi du lịch golf Nhật Bản tự túc. Trong đó, tiền vé máy tầm 6 -8 triệu khứ hồi, có thể phụ phí thêm hành lý. Khách sạn ở Nhật rất đắt. Nhất là ở các thành phố lớn giá có thể tầm 2-3triệu/ngày. Bạn nên đi theo nhóm 5-6 người rồi thuê phòng tại các bên đại lý phòng/ khách sạn thay vì đặt phòng trực tiếp.

Về việc chơi golf, với khách vãng lai, chơi golf ở Nhật Bản cũng không hề rẻ. Phí trên green vào cuối tuần là từ 70 USD ở những câu lạc bộ ít danh tiếng và ở những nơi khác lên đến 140 USD.

Ngoài ra, còn có phí cho caddy, đồ ăn và phí đi lại đến các câu lạc bộ, khoảng vài giờ từ các thành phố lớn. Vậy nên một ngày chơi golf với khách vãng lai có thể tốn đến 300 USD.

Những lưu ý khi du lịch golf Nhật Bản

Để tour du lịch golf Nhật Bản được diễn ra suôn sẻ bạn nên:

- Chuẩn bị tiền mặt: Đồng tiền sử dụng tại Nhật Bản là tiền Yên (JPY) hay còn được gọi là Yên Nhật. Đa số khách sạn, nhà hàng, cửa hiệu tại Nhật Bản hiện đều thanh toán bằng tiền Yên, không nhận Đô-la Mỹ. Vì vậy, golfer cần chuẩn bị trước một số tiền Yên nhất định, đề phòng có những chi tiêu ngoài tour.

Nhật Bản mùa hoa anh đào vô cùng đẹp và lãng mạn

Nhật Bản mùa hoa anh đào vô cùng đẹp và lãng mạn

- Thời điểm du lịch golf Nhật Bản tốt nhất: Khoảng thời gian từ nửa cuối tháng 3 đến nửa đầu tháng 4, hoa Anh Đào nở rộ và khoảng thời gian từ nửa cuối tháng 10 cho đến nửa đầu tháng 11 của mùa lá phong rơi là hai thời điểm nên du lịch golf tại Nhật Bản.

Tránh chơi golf vào mùa đông vì nhiều sân golf ở đây sẽ đóng cửa để đảm bảo an toàn cho hành khách.

- Chuẩn bị trang phục golf: Dựa trên điều kiện khí hậu của Nhật Bản mà golfer lựa chọn trang phục golf cho phù hợp và đảm bảo sức khỏe. Nhiệt độ trung bình cả năm của Tokyo là 15.6 độ C. Mùa hè, nhiệt độ thường trên 30 độ C vào ban ngày và hơn 25 độ C vào buổi đêm. Bạn có thể tìm hiểu trước nhiệt độ của vùng bạn sẽ đến để có sự chuẩn bị.

Huy Hoàng

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT