Thứ 6, 03/05/2024 01:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bí kíp thuê xe du lịch golf chất lượng, giá tốt nhất cho golfer

19:47 - 05/10/2020

Thuê xe du lịch golf là một trong những nhu cầu cần thiết với mỗi du khách khi có ý định đi đến các sân golf để nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Bởi vậy, việc thuê xe gì, thuê ở đâu để có chất lượng và giá tốt nhất, bạn nên quan tâm.

Bài liên quan

Nên thuê xe du lịch golf như thế nào?

Trong một chuyến hành trình du lịch golf, cũng như các chuyến đi khác, bạn cần chuẩn bị hành lý và các vật dụng cần thiết. Trong đó, xe di chuyển là điều không thể thiếu. Thông thường, đi theo nhóm, việc thuê xe du lịch golf lại càng được chú trọng.

Hiện nay, xe du lịch golf cũng có khá nhiều loại, được nhiều công ty lữ hành đưa ra với các bảng giá khác nhau. Thông thường sẽ có các dạng xe 7 chỗ, 16 chỗ và 29 chỗ. Tùy vào số lượng người tham gia và các vật dụng đi kèm, bạn có thể đặt các loại xe khác nhau để vừa tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xe du lịch golf có nhiều loại để bạn lựa chọn

Xe du lịch golf có nhiều loại để bạn lựa chọn

Kinh nghiệm của những người thuê xe du lịch golf trước đó chính là bạn nên thuê dư ra một chút bởi đồ đạc chơi golf khá nhiều. Đó là chưa kể hành lý thông thường. Với xe 16 chỗ, nếu du lịch golf ngoại thành, bạn nên đi với khoảng 10 người, nếu xe 29 chỗ thì số lượng người khoảng 20-23 người.

Sang chảnh hơn với xe Limousine

Sang chảnh hơn với xe Limousine

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ tốt hơn, với loại xe sang hơn, bạn có thể tính đến việc thuê xe limousine để du lịch golf. Đây là loại xe sang trọng, tiện ích. Xe thường có không gian rộng hơn, được trang bị ti vi, wifi, khay đồ uống... tạo cảm giác thoải mái trong suốt hành trình.

Thuê xe du lịch golf ở đâu để có giá tốt?

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe du lịch golf có sự phát triển mạnh. Bên cạnh các công ty lữ hành, các công ty chuyên vận tải cũng là đối tượng bạn có thể tham khảo giá để chọn lựa phương án phù hợp với bản thân. Giá thuê trung bình cho các loại xe lần lượt là khoảng 1 triệu 500, 2 triệu và 2 triệu 500 nghìn đồng.

Empty

Tuy nhiên, để thuê được xe giá tốt và chất lượng, golfer cũng nên để ý đến thương hiệu và phản hồi của những khách hàng trước đó. Bạn có thể tham khảo trên mạng, trang tìm kiếm hoặc những người thân quen để có quyết định đúng đắn.

Ngoài ra, một số công ty còn có chính sách giảm giá khi đặt trước hoặc đặt ở những thời gian thấp điểm, bạn có thể tận dụng để thuê xe du lịch golf giá tốt hơn.

Anh Vũ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT